20:38 07/11/2022

Các người mẫu nhí được Cindy Thái Tài trang điểm trong hậu trường

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Các người mẫu nhí được nghệ sĩ Cindy Thái Tài động viên trước khi bước lên sàn diễn, thể hiện thần thái vô cùng tự tin.

Ngày thứ 2 tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week chủ đề “Nắng thu” do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức với 5 bộ sưu tập đã diễn ra với sự trình diễn của các người mẫu nhí và teen vào chiều 6/11 tại Hà Nội.

Mở màn cho ngày thứ 2 cũng là ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang lần này, nữ siêu mẫu Xuân Lan mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về những ngày cuối thu - đầu đông qua bộ sưu tập “Cổ tích”.

Đây là bộ sưu tập váy dạ hội đem đến những câu chuyện cổ tích trong giấc mơ tuyệt vời và lộng lẫy nhất của các thiên thần nhỏ.

Model Kim Gia Hân first
Hai gương mặt Kim Gia Hân...
Model Trịnh Khánh Ngo
Và Trịnh Khánh Ngọc lần lượt giữ vị trí mở và kết màn cho bộ sưu tập này.
Model Bảo Anh vedette c
Màn trình diễn thứ 2 là bộ sưu tập “Hương thu” với những thiết kế được lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển mình của mùa. Trong ảnh là người mẫu nhí Bảo Anh trình diễn thần thái.
Model Băng Băng first
“Hồi”, là tên bộ sưu tập thứ 3 của Cổ trang Đại Việt quán mang đến chương trình, hai mẫu trẻ Băng Băng và Huyền Trang trong vai trò mở và kết màn. Các người mẫu trong bộ sưu tập không chỉ catwalk đơn thuần mà mang trọng trách thể hiện cái hồn dân tộc qua các sáng tạo độc đáo.
Model Huyền Trang
Những thiết kế vừa truyền thống, vừa hiện đại qua cách phối màu, đường cắt cúp… mang đến sự thích thú cho khán giả.
MC Tuệ An
Qua sự dẫn dắt của MC trẻ Tuệ An, các màn trình diễn không chỉ giới thiệu đến khán giả về thời trang mà còn là những cảnh quan lung linh của đất nước.
Bé Thỏ và model Đa
Mẫu nhí Jackson Chi Linh và con gái Xuân Lan - bé Thỏ giữ vai trò mở và kết màn trong bộ sưu tập “Mùa thu hoạch”.
Bé Thỏ ( Thiên Ân
Lấy ý tưởng từ hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp, kết hợp giữa chất liệu mềm mại, phom dáng xòe bồng bềnh, bộ sưu tập tạo cảm giác sang trọng, thoải mái, tô vẽ hình ảnh giấc mơ cổ tích của những thiên thần nhỏ mà nhà thiết kế gửi gắm.
NTK AnST và các bé
Bộ sưu tập “Self Filling” của NTK An ST khép lại tuần lễ thời trang. Vị trí mở và kết màn dành cho gương mặt Ngọc Châu và Tạ Minh Anh. Nhà thiết kế cho biết, anh mong muốn truyền tải thông điệp “Tìm ra giá trị bản thân để thấy được cốt lõi của sự hạnh phúc” qua những sáng tạo của mình với 30 trang phục.
0738XL NThu 2022 FOTO KIE
Cindy Thái Tài tất bật trong hậu trường trang điểm, làm tóc cho các mẫu nhí. Bên cạnh đó, cô cũng hướng dẫn, sắp xếp và động viên cho các tài năng nhí tự tin khi bước lên sàn diễn. Với sự gần gũi của mình, Cindy Thái Tài được ê-kíp và các mẫu nhí gọi thân mật là “lão bà bà”.
0604XL NThu 2022 FOTO KIE
Sự xuất hiện của nghệ sĩ Cindy Thái Tài trong chương trình đã giúp siêu mẫu Xuân Lan yên tâm hơn về các học trò của mình. Nữ nghệ sĩ là người thầy đầu tiên giúp Xuân Lan trưởng thành trong làng mẫu. Cũng chính vì thế mà cả hai đồng hành trong nhiều năm qua.
0541XL NThu 2022 FOTO KIE
Siêu mẫu Xuân Lan và ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, cả hai trăn trở tạo sân chơi cho các người mẫu nhí thỏa ước mơ và trên hết là giúp các bé tự tin, tỏa sáng khi đứng trước đám đông.
1314XL NThu 2022 FOTO KIE
Cũng chính vì thế mà tuần lễ thời trang này thực hiện trong không gian cuối thu lộng lẫy và ngọt ngào tại Hà Nội như một điểm đến lãng mạn, quyến rũ.

  Ảnh: Kiếng Cận

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận