13:36 28/11/2023

Cô bé lọt Top 150 toàn quốc cuộc thi 'Chữ đẹp tuổi thơ' lần thứ nhất

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Tuệ Anh

Là một trong những thí sinh xuất sắc lọt Top 150 tham gia vòng thi Chung kết toàn quốc cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất, cô bé Lê Ngọc Xuân Như mong muốn góp phần nhỏ bé của mình gìn giữ và tôn vinh chữ viết tiếng Việt.

Bài viết này thuộc chuyên đề Chữ đẹp tuổi thơ lần thứ nhất

Tạp chí Trẻ em Việt Nam phát động cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất năm 2023.

Xem thêm

Chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Lê Ngọc Xuân Như (học sinh lớp 1A4 - Trường Tiểu học Quảng Hiệp, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, em luôn cố gắng cân bằng việc học tập, đặc biệt là việc luyện chữ và trau dồi các kỹ năng sống. 

35truyen-thong-thi-sinh-143550
Bé Lê Ngọc Xuân Như (học sinh lớp 1A4 - Trường Tiểu học Quảng Hiệp, tỉnh Lâm Đồng) chia sẻ thêm, em vô cùng tự hào về quê hương Lâm Đồng tươi đẹp, thân thiện của mình.

Bên cạnh niềm đam mê với việc luyện chữ, Xuân Như còn có những sở thích giúp tăng tính tập trung và rèn luyện sự kiên nhẫn. 

"Dạo chơi với những phím đàn piano, suy nghĩ từng nước đi trong bàn cờ vua, học Toán tư duy hay nắn nót từng nét chữ đã giúp em rèn tính kiên nhẫn và sự tập trung. Em có sở thích đặc biệt với nhảy múa và em rất đam mê nấu ăn. Tuy còn nhỏ nhưng em thường có cơ hội tham gia các cuộc thi để được trải nghiệm và học hỏi bạn bè trên khắp mọi nơi", Xuân Như chia sẻ. 

chữ đẹp tuổi thơ
Cô bé với hình ảnh đời thường vui vẻ, hoạt bát và vô cùng năng động.

Chia sẻ thêm về cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất do Tạp chí Trẻ em Việt Nam phối hợp cùng VPP ERAS Việt Nam tổ chức, bé Xuân Như tin rằng, cuộc thi đã đem lại sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn học sinh tiểu học trên cả nước. Đồng thời góp phần gìn giữ, tôn vinh chữ viết tiếng Việt thân yêu của chúng ta.

chữ đẹp tuổi thơ
Xuân Như thường dành thời gian ở trường để luyện viết chữ.

"Em mong rằng, các bạn nhỏ trên khắp đất nước mình sẽ luôn được hạnh phúc vì trẻ em chính là mầm non tương lai của đất nước", Xuân Như bày tỏ. 

Tại cuộc thi Chữ đẹp tuổi thơ lần thứ nhất, Xuân Như đã xuất sắc đạt giải Triển vọng thuộc Top 150 thí sinh tham dự vòng Chung kết toàn quốc. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận