08:40 15/11/2022

Kubi - con trai 7 tuổi của Khánh Thi, Phan Hiển thi đấu khiêu vũ quốc tế trước ngày cưới ba mẹ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Tại giải đấu khiêu vũ quốc tế WDSF Superstars Championships 2022, Kubi - con trai 7 tuổi của Khánh Thi, Phan Hiển là một vận động viên nhí tham gia tranh tài ở hạng mục dành cho thiếu nhi. 

Từ ngày 11 đến 13/11, giải khiêu vũ quốc tế WDSF Superstars Championships 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, thu hút 1.050 vận động viên đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Giải đấu do Khánh Thi cùng bà Gladys Tay (phu nhân của Chủ tịch Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới) phối hợp tổ chức để các vận động viên dance sport có cơ hội giao lưu, tranh tài. Trong 3 ngày, các vận động viên tranh tài ở 395 nội dung và trao nhiều huy chương cho những người chiến thắng. 

Lần đầu tiên tổ chức một giải đấu khiêu vũ quốc tế có quy mô và số lượng vận động viên lớn, Khánh Thi cho biết, cô đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Kubi con trai Khánh Thi.
Kubi cùng mẹ Khánh Thi trên thảm đỏ.

Nhờ mối quan hệ thân thiết với Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới, cô cùng ông xã Phan Hiển, kiện tướng dance sport Chí Anh và nhiều đồng nghiệp khác cùng nhau lên kế hoạch cho giải đấu, từ việc chọn địa điểm thi đấu, nơi ăn ở và các hoạt động giao lưu bên lề.

Trong hoạt động thảm đỏ chào mừng ban giám khảo và 1.050 vận động viên tại Đồng Nai, Khánh Thi diện váy trắng bồng bềnh, sóng đôi bên ông xã Phan Hiển đón tiếp các vị khách. Kubi (tên thật là Nguyễn Minh Cường) - con trai đầu lòng của cặp đôi cũng đồng hành bên bố mẹ.

Kubi - con trai Khánh Thi
Kubi thi đấu tại giải khiêu vũ quốc tế.

Kubi vốn bộc lộ khả năng nhảy múa từ sớm. Cậu bé từng đoạt Huy chương Bạc ở "Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao" năm 2019. Từ năm lên 3 tuổi, Kubi đã theo mẹ đến phòng tập, quan sát mọi thứ một cách tự nhiên, cho đến một ngày, cậu bé tự nhấc chân lên và nhảy.

Cậu nhóc vốn quen tham gia các hoạt động showbiz và thể thao từ nhỏ nên không hề e ngại, thậm chí diện suit bảnh bao như một quý ông đích thực trong lúc chụp hình cùng các vị khách quốc tế.

Tại giải đấu, con trai Khánh Thi, Phan Hiển cũng là một vận động viên nhí tham gia tranh tài ở hạng mục dành cho thiếu nhi. 

Kubi
Kubi tự tin khoe dáng bên cạnh các vị khách quốc tế.

Cũng trong suốt 3 ngày diễn ra giải dance sport, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tranh thủ gửi thiệp cưới sớm cho một số đồng nghiệp, bạn bè.

Trên trang cá nhân, kiện tướng dance sport Chí Anh khoe thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển cùng dòng chú thích “Đợi hơi lâu, nhưng vẫn kịp. Chúc mừng hai bạn!”.

Một số người bạn khác khi nhận được thiệp cưới từ cặp đôi cũng vui mừng khoe lên Facebook.

Vợ chồng Khánh Thi
Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển.
Chí Anh
Chí Anh (ngoài cùng bên phải) khoe nhận thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TPHCM.

Tấm thiệp được thiết kế đơn giản với bức ảnh cưới cặp đôi chụp tại Paris. Trong thiệp còn có thông tin dress code là màu trắng và hồng pastel.

Thời gian gần đây, trong khi nhiều người đẹp nổi tiếng khác khi lên xe hoa đều có quy định khách mời không nên mặc màu trắng vì trùng màu váy cưới của cô dâu thì Khánh Thi lại không như vậy. 

Chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, hiện tại, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển rất bận rộn khi vừa chuẩn bị cho hôn lễ vừa tập trung hoàn thành những kế hoạch trong công việc.

Phan Hiển thậm chí còn phải than rằng: “Đám cưới đến nơi rồi mà chưa chuẩn bị gì cả. Vợ thì bận tổ chức giải thế giới, chồng thì bận tập luyện. Thôi cố lên bà xã nhé!”.

thiệp cưới Khánh Thi Phan Hiển
Khánh Thi - Phan Hiển bắt đầu gửi thiệp cưới cho bạn bè, đồng nghiệp.
Thiệp cưới Khánh Thi Phan Hiển
Cận cảnh thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong khi nhiều người đẹp nổi tiếng khác khi lên xe hoa đều quy định khách mời không nên mặc màu trắng thì Khánh Thi lại không như vậy. 
Thiệp cưới Khánh Thi Phan Hiển
Mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng Khánh Thi với vợ chồng Chí Anh được nhiều người ngợi khen.

Được biết, trước khi tổ chức đám cưới, Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương còn tham gia một giải đấu dance sport quan trọng để tiếp tục tích luỹ thành tích cho năm 2022 có quá nhiều bước ngoặt quan trọng với anh: 3 Huy chương Vàng SEA Games và hàng loạt giải thưởng quốc tế khác.

Khánh Thi - Phan Hiển đã gắn bó bên nhau 13 năm và có hai nhóc tỳ đáng yêu: Kubi, Anna. Ku Bi mê nhảy, còn con gái của họ - Anna thích ca hát.

Từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi ngày càng bền chặt, hạnh phúc. Hôn lễ vào ngày 22/12 của đôi vợ chồng được rất nhiều khán giả mong đợi và chúc phúc.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận