17:18 26/01/2024

Công bố những gương mặt "Trẻ em của năm" 2023

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam BAN BIÊN TẬP

Xin trân trọng giới thiệu tới quý độc giả những gương mặt được Hội đồng xét chọn là “Trẻ em của năm” 2023.

Bài viết này thuộc chuyên đề Trẻ em của năm

Xem thêm

Đây là năm đầu tiên chương trình “Trẻ em của năm” được Tạp chí Trẻ em Việt Nam phối hợp với Cục Trẻ em, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam thực hiện. Chương trình nhằm vinh danh trẻ em có hoạt động đóng góp thiết thực vì cộng đồng, có những sáng kiến, hoạt động nổi bật trong các lĩnh vực liên quan thúc đẩy quyền trẻ em tại Việt Nam; trẻ em nghị lực, vươn lên nghịch cảnh, vượt khó; trẻ em có thành tích tiêu biểu trong học tập và các hoạt động ngoại khoá, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao.

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức muốn khích lệ, động viên trẻ em phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, hướng tới phát triển toàn diện. Đặc biệt, tạo động lực cho toàn xã hội nâng cao trách nhiệm, quan tâm công tác bảo vệ quyền trẻ em.

Sau hơn một tháng phát động (05/12/2023 - 15/01/2024), phối hợp triển khai thông tin tới các bộ, ban, ngành, sở, các hội, liên chi hội, các trường... Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại vòng Chung khảo, Hội đồng xét chọn đã chọn được 18 gương mặt “Trẻ em của năm” 2023 ở 6 hạng mục: Nghị lực, Việc tử tế, Sáng kiến, Học tập, Văn hoá - Nghệ thuật, Thể dục - Thể thao.

Những gương mặt “Trẻ em của năm” 2023 sẽ được:

  • Vinh danh trên Tạp chí in số đặc biệt Chào Xuân Giáp Thìn 2024 của Tạp chí Trẻ em Việt Nam.
  • Được nhận giấy chứng nhận vinh danh là "Trẻ em của năm" 2023.
  • Mỗi gương mặt "Trẻ em của năm" 2023 sẽ nhận một phần quà 1.000.000 VNĐ từ nhà tài trợ.

Ông Nguyễn Mạnh Huy - Tổng Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Trẻ em - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Uỷ ban nhân dân các tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo các địa phương; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội các địa phương; các Hội địa phương, các chi Hội (thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam) và các trường THSC, tiểu học của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là các bậc phụ huynh và các em nhỏ đã nhiệt liệt hưởng ứng, gửi hồ sơ đăng ký tham dự chương trình vô cùng ý nghĩa.

1 Hoàng Quốc Hưng
nh số 2
c mơ
Chọn Trẻ em của nă
Trẻ em của năm
MC nhí - Trẻ em của
trẻ em của năm
Lê Nam Long
Thể thao - Trẻ em c??

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận