14:53 07/08/2024

Diệp Chi Organic - Doanh nghiệp đồng hành cùng trẻ em

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Việt Nga

Thương hiệu Diệp Chi Organic có mặt trên thị trường từ năm 2015, là thương hiệu tiên phong sản xuất dầu tỏi dạng lỏng. Với niềm tin, sứ mệnh mang lại tiếng cười cho trẻ em toàn quốc, Diệp Chi Organic đã nghiên cứu, cho ra mắt nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em đạt chuẩn ISO 9001: 2015 theo tiêu chuẩn JQA - Nhật Bản.

Câu chuyện thương hiệu thạch rau củ Cacachi

Khởi nguồn từ nỗi trăn trở của người làm mẹ mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng, an toàn nhằm giải quyết tận gốc tình trạng táo bón, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất mà CEO Thân Dạ Cẩm Ly - dược sĩ và cũng là người sáng lập Diệp Chi Organic đã sáng lập thương hiệu thạch rau củ Cacachi.

“Hành trình nuôi con trong những năm tháng đầu đời với các bà mẹ chưa bao giờ nhàn hạ. Trong suốt 9 năm kinh doanh ngành hàng mẹ và bé, tôi đã nghe tâm sự của rất nhiều bà mẹ đau đầu khi con gặp phải tình trạng táo bón, thiếu chất xơ và nguyên nhân lớn nhất đến từ việc bé lười ăn rau xanh. Nên dù có ăn rất nhiều thịt, cá và uống đủ các loại men vi sinh nhưng hệ tiêu hóa của con vẫn không khoẻ mạnh”, CEO Cẩm Ly chia sẻ.

1

Băn khoăn về một dòng sản phẩm an toàn dành cho trẻ nhỏ thiếu hụt chất xơ, rối loạn tiêu hóa đã thôi thúc dược sĩ Cẩm Ly cùng Co-Fouder Mạc Phương Thanh và bác sĩ trẻ Nguyễn Thị An hướng đến một sản phẩm có thể giải quyết tận gốc vấn đề. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm, tất cả trẻ em đều phải cảm thấy yêu thích, hứng thú. Sau 2 năm miệt mài nghiên cứu cùng với đội ngũ chuyên gia của Công ty CP Dược Khoa, thạch rau củ Cacachi đã ra đời. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu chất lượng, được tuyển chọn và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

CEO Cẩm Ly tiết lộ: “Ngay từ tên gọi của sản phẩm cũng được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng. “Ca ca” là âm tiết đơn giản với những âm thanh đầu đời khi trẻ cất tiếng gọi “ba ba”, “ma ma”, “ca ca”.  Còn chữ “Chi” được lấy cảm hứng từ “Cheese” - âm thanh mà khi phát ra giống như tiếng cười. Như vậy, Cacachi không chỉ là một giải pháp bổ sung chất xơ cho những em bé lười ăn rau mà còn giúp trẻ thêm thích thú khi được thưởng thức món thạch thơm ngon, dai giòn. Từ đó, giảm thiểu tối đa nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh gen Z trong quá trình chăm sóc con yêu”.

2

Hướng tới sự an toàn sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng

Những năm gần đây, xu hướng của các mẹ gen Z khi lựa chọn các thực phẩm bổ sung cho con sẽ là tốt - đáp ứng đúng nhu cầu - ngon - tiện, đảm bảo an toàn sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng. 

Nắm bắt được tâm lý đó, Diệp Chi Organic đã tạo nên sự đột phá bằng sản phẩm thạch rau củ Cacachi - thành phần có biozyme - được chiết xuất từ hơn 40 loại rau, củ, quả, hạt cô đặc lên men bằng chủng bacillus có nguồn gốc từ Nhật Bản và quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối. 

Dù mới có mặt trên thị trường từ quý I/2024, thạch rau củ Cacachi được nhiều gia đình trẻ yêu thích, tin dùng. Nhà sáng lập thương hiệu Cẩm Ly bày tỏ: “Việc lựa chọn nguyên liệu nhập khẩu chuẩn Nhật phù hợp với xu hướng sống xanh được các thương hiệu lớn trên toàn cầu hướng đến. Từ nhiều năm nay, người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản bởi đây là đất nước có nhiều thương hiệu uy tín cho mẹ và bé, nổi tiếng bởi tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm”. 

3

Trong gần một thập niên qua, bên cạnh việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, Diệp Chi Organic còn không ngừng chú trọng đến công tác xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Thương hiệu luôn tạo dựng những giá trị tốt đẹp hướng đến hoàn cảnh kém may mắn từ những việc làm nhỏ nhất như: Tặng những suất ăn miễn phí, tặng phần quà cho người nhà và bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội), tặng trẻ vùng cao Hà Giang những “bữa cơm có thịt”…

“Trong thời gian tới, song hành với việc phủ sóng dòng sản phẩm thạch rau củ Cacachi đến với người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia nhiều dự án thiện nguyện. Đây là điều tất cả các thành viên của Diệp Chi Organic ưu tiên đặt vào kế hoạch mỗi quý, mỗi năm và duy trì bền bỉ suốt quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu”, CEO Cẩm Ly bày tỏ.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận