09:34 03/07/2024

Đình chỉ cô giáo ép bé 4 tuổi ăn sau nôn trớ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Cô giáo Trường Mầm non Nam Thành (Ninh Bình) bị đình chỉ dạy, sau khi có hành động đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một giáo viên đút cho trẻ ăn. Trong một video, bé gái nuốt chưa kịp, bị nôn ra bát nhưng cô giáo vẫn xúc lại chỗ thức ăn đó và bắt em ăn hết. Ở một video khác, cô giáo xúc canh liên tục vào miệng trẻ. Khi bé chưa kịp nuốt, cô dùng thìa ngoáy vào miệng của bé.

cogiaomamnon
Cô giáo xúc liên tiếp đồ ăn khiến trẻ nôn ra bát, hôm 26/6 tại Trường Mầm non Nam Thành. Ảnh: VnExpress

Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh bức xúc. Các ý kiến đều chia sẻ sự không đồng tình với hành động của cô giáo trong video.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình cho biết, sự việc xảy ra trong giờ ăn trưa tại lớp mầm non 4 tuổi, Trường Mầm non Nam Thành (TP Ninh Bình).

Cũng theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình, cô giáo xuất hiện trong đoạn video là cô H. Hiện cô H là giáo viên biên chế chính thức. “Cô giáo H. đã bị Ban Giám hiệu nhà trường đình chỉ công việc, yêu cầu tường trình”, Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình cho hay.

Được biết, đây là thời gian nghỉ hè nhưng một số trường mầm non tại TP Ninh Bình vẫn được phép dạy thêm. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận