15:23 08/11/2023

Giải chạy từ thiện Santa Run: Thắp sáng hy vọng cho những trẻ em khó khăn

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Tuệ Anh

Lần đầu tiên được tổ chức vào 2022, với ý nghĩa cao đẹp và nhân văn mong muốn mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sự ấm áp vào dịp Giáng sinh và cuối năm, giải chạy từ thiện Santa Run do Tập đoàn Bitexco tổ chức đã thu hút hơn 500 vận động viên trong nước và quốc tế.

santarun202
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia giải chạy.
batch_Checkin_santarun202
Có rất nhiều bạn nhỏ háo hứng khi được tham gia vào giải chạy Santa Run năm 2022.
batch_DSC_7273
Có rất nhiều vận động viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia vào giải chạy với mong muốn chia sẻ và lan tỏa yêu thương, sự ấm áp mỗi mùa Giáng sinh và dịp cuối năm đến tất cả các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
batch_Running_santarun202
Mỗi một bước chân yêu thương của những người tham gia giải chạy sẽ là một sự lan tỏa, một nguồn năng lượng tích cực lan rộng đến không chỉ cộng động mà thông qua đó, chúng ta đang lan tỏa, trải lòng nhân ái đến những người được nhận sự yêu thương từ chính những vận động viên tham gia giải chạy.
batch_Running_santarun202
Các vận động viên nỗ lực cố gắng hoàn thành chặng đường của chính mình.
batch_DSC_7366
Không chỉ người lớn, các vận động viên nhí cũng nỗ lực, cố gắng hoàn thành đường chạy để về đích.
batch_Running_santarun202
Một vận động viên nhí hoàn thành chặng đường chạy với mong muốn mỗi bước chạy của em sẽ góp phần mang hơi ấm lan tỏa tới các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối thành công trong năm 2022, mùa Giáng sinh năm nay, giải chạy từ thiện Santa Run 2023 do Tập đoàn Bitexco tổ chức hứa hẹn sẽ thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của cộng đồng. Theo chia sẻ từ đại diện Ban Tổ chức, Santa Run 2023 sẽ mở rộng quy mô và tổ chức giải chạy trên toàn quốc với hình thức tổ chức các chặng đua trên ứng dụng dành cho các “virtual runners” và giải chạy trực tiếp tại Khu đô thị The Manor Central Park, Hà Nội vào ngày 24/12/2023. Bên cạnh đó tất cả cộng đồng đều có thể tham gia trực tiếp hoặc ủng hộ vào hành trình chia sẻ và lan toả yêu thương của Santa Run tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước.

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận