12:29 11/01/2023

Tập đoàn Bitexco phối hợp với Tạp chí trẻ em Việt Nam trao 200 suất quà Tết tới trẻ em khó khăn huyện Ba Vì

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Tập đoàn Bitexco cùng với sự kết nối của Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có mặt tại huyện Ba Vì để trao tặng những phần quà Tết tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” tại Khoa Nhi - Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, ngày 10/1, Ban Tổ chức đã đến với huyện Ba Vì (Hà Nội).

200 suất quà Tết của Tập đoàn Bitexco đã được phối hợp thực hiện cùng Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (Hội BVQTEVN) trao tặng các em học sinh mầm non, tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì.

Hanh trinh chia se va lan toa
Hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Tập đoàn Bitexco cùng với sự kết nối của Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội BVQTEVN đã chọn huyện Ba Vì là điểm dừng chân tiếp theo (Ảnh: Hà Chi).
hành trình kết nối và lan toả yêu thương
Những món quà đến với các em học sinh nhân dịp giáp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 (Ảnh: Hà Chi).

Chương trình thuộc hành trình trao tặng 1.000 suất quà Tết với tổng giá trị 500 triệu đồng của Tập đoàn Bitexco phối hợp với Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội BVQTEVN với mong muốn truyền tải thông điệp nhân văn, tích cực “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương”.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm với sự hiện diện của: Bà Đặng Thị Kim Tuyến - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì, bà Vũ Thị Hường - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bitexco, bà Trần Thị Xuân Hoà - Đại diện Ban Tổ chức giải chạy từ thiện Santa Run, bà Nguyễn Phương Nhung - Thư ký Tòa soạn Tạp chí Trẻ em Việt Nam - cơ quan ngôn luận của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cùng các em học sinh và các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bitexco, phóng viên của Tạp chí Trẻ em Việt Nam.

Nhận được sự quan tâm, tình yêu thương từ phía tập đoàn Bitexco, Hội BVQTEVN, Tạp chí Trẻ em Việt Nam, thay mặt Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì, bà Đặng Thị Kim Tuyến đã gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm. 

Pho Phong GDDT
"Giáo dục huyện Ba Vì rất mong muốn trong tương lai vẫn có thể được đón nhận những tình cảm, tấm lòng hảo tâm từ tập đoàn Bitexco", bà Đặng Thị Kim Tuyến bày tỏ (Ảnh: Hà Chi).

Trong buổi lễ, bà Tuyến cũng chia sẻ, đối với giáo dục tại Ba Vì, đây là vùng núi nên còn gặp nhiều khó khăn. Huyện Ba Vì hiện có 110 trường công lập từ mầm non tới THCS, với trên 64.000 học sinh trong đó có khoảng 3% gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo được hưởng các chế độ của Nhà nước. 

Bà Tuyến cho hay, những món quà đến trước thềm Tết nguyên đán Quý Mão 2023 là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các em học sinh.

Tập đoàn Bitexco phối hợp với Tạp chí trẻ em Việt Nam trao tặng quà Tết tới trẻ em khó khăn tại huyện Ba Vì
Dù cuộc sống còn khó khăn nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi của Triệu Tiến Đạt (Ảnh: Hà Chi).

“Trong 3 năm gần đây, Hội BVQTEVN đã dành những tình cảm cho giáo dục huyện Ba Vì, Hội đã có nhiều chương trình thiện nguyện, chia sẻ, kết nối, giúp đỡ đối với các em học sinh đặc biệt trong khoảng thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, bà Đặng Thị Kim Tuyến thông tin thêm.

mon qua
Những món quà Tết chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia từ phía Ban Tổ chức đều được trao tận tay các em học sinh (Ảnh: Hà Chi).
Niềm vui hân hoan của các em khi được nhận những món quà Tết ý nghĩa
Niềm vui hân hoan của các em khi được nhận những món quà Tết ý nghĩa (Ảnh: Ban Tổ chức).
anh ky niem
Hành trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” của Tập đoàn Bitexco cùng với sự kết nối với Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hội BVQTEVN vẫn sẽ tiếp tục với nhiều phần quà Tết ý nghĩa được trao tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Hà Chi)

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận