09:10 20/01/2023

Hành trình chắp cánh ước mơ cho trẻ em của Câu lạc bộ V-Stars năm 2022

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Trong năm 2022, Câu lạc bộ V-Stars - nơi quy tụ các nghệ sĩ, cựu danh thủ nổi tiếng với tôn chỉ lấy bóng đá làm thiện nguyện đã chắp cánh ước mơ cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Câu lạc bộ (CLB) V-Stars được thành lập vào ngày 22/12/2015, với thành viên là các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, MC, cựu danh thủ quốc gia, biên tập viên… cùng tham gia đội bóng, lấy môn thể thao vua làm cầu nối nhằm hướng tới các hoạt động từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. 

Mảnh ghép đặc biệt của CLB V-Stars là cố NSND Hoàng Dũng, các thành viên của CLB tôn vinh ông là Chủ tịch danh dự, tiếp tục sứ mệnh, giữ “tinh thần Hoàng Dũng” trong các hoạt động cộng đồng tích cực.

anh 1
Các thành viên của CLB V-Stars.

CLB V-Stars quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: NSƯT Công Lý (Phó Chủ tịch V-Stars), diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh (Giám đốc điều hành), NSƯT Đức Trung, diễn viên Anh Tuấn, Quốc Quân, Bình An, Thanh Sơn, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Phùng Cường, Huy Trinh, vợ chồng cựu danh thủ Phạm Như Thuần,…

Mới đây, diễn viên Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng tiếp nối sứ mệnh của bố đã ghi tên tham gia CLB.

Mặc dù công việc bận rộn với lịch diễn, quay phim… nhưng các thành viên của CLB vẫn duy trì đều đặn lịch sinh hoạt nhằm hướng tới các hoạt động cộng đồng.

anh 4
60 chiếc xe đạp và quà đã đến với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh vào tháng 4/2022.
anh 8
Chương trình được tổ chức với mục đích giúp các em đủ tự tin, hành trang bước vào đời, thực hiện ước mơ được học tập.
anh 5
Ảnh 6
Diễn viên Việt Anh phát biểu trong chương trình thiện nguyện “Đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học và những hộ gia đình khó khăn” tại tỉnh Hà Nam vào tháng 6/2022.
Ảnh 2
Tháng 1/ 2022, CLB đã có chuyến thiện nguyện tới Trung tâm trẻ em khuyết tật mồ côi và người già neo đơn tại Thụy An, Ba Vì.
Ảnh 3
Những phần quà đã được trao tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Sau 6 năm hoạt động, CLB V-Stars đã xây dựng nhiều công trình cầu vượt lũ, nhà cộng đồng chống lũ cho bà con, các em học sinh, sinh viên và những mảnh đời khó khăn trong xã hội…

Trong năm 2022, CLB kết hợp cùng Công ty Phoenix Pharma, Công ty DSS Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như: Đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học và những gia đình khó khăn tại tỉnh Hà Nam; khánh thành Nhà tránh lũ cộng đồng thôn Cam Vũ 3, xã Cam Thuỷ, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; trao tặng 60 chiếc xe đạp và các phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Ngoài ra, CLB V-Stars cũng đồng hành cùng CLB Bất động sản Hà Nội trao quà tới bà con và trẻ em khó khăn bản Sa Lai, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, Sơn La...

Ảnh: CLB V-Stars

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận