07:21 29/12/2022

Hoà Minzy, Hoàng Oanh: Tiết lộ cuộc sống hậu chia tay thiếu gia, ly hôn chồng Tây

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Dù không còn ở bên nhau nhưng ca sĩ Hòa Minzy và MC Hoàng Oanh vẫn cùng người cũ chăm sóc cho con trai.

MC Hoàng Oanh

Vào năm 2019, Hoàng Oanh và Jack Cole - người Mỹ, làm việc tại Singapore, kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, gia đình Hoàng Oanh vui mừng đón cậu con trai đầu lòng là bé Max. 

Tuy nhiên, vào tháng 4/2022, Hoàng Oanh cùng chồng Tây xác nhận ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Mặc dù đã đường ai nấy đi, Hoàng Oanh và Jack Cole vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành mọi điều tốt đẹp nhất cho bé Max. 

Nữ MC từng chia sẻ: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình".

Hòa Minzy và Hoàng Oanh: Hai cô gái chia tay trong văn minh của năm 2022
Nữ MC luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho bé Max (Ảnh: FBNV).

Mới đây, Hoàng Oanh đã chia sẻ buổi đi chơi cùng bé Max và Jack Cole. Trong một số khoảnh khắc, chồng cũ của Hoàng Oanh chơi bóng cùng cậu con trai và nữ MC thích thú trước những giây phút vui vẻ của 2 cha con.

Jack Hoang Oanh
Khoảnh khắc bé Max cùng bố vui chơi (Ảnh: FBNV).

Ca sĩ Hòa Minzy

Ngày 19/2/2022, ca sĩ Hòa Minzy chính thức xác nhận cô và thiếu gia Minh Hải đã chính thức chia tay sau những tin đồn rạn nứt tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân “đường ai nấy đi” vì sau một thời gian không tìm được tiếng nói chung.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng tên thân mật là bé Bo. Sau khi chia tay, bé Bo được mẹ chăm sóc còn thiếu gia Minh Hải vẫn tiếp tục làm việc tại nước Úc.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc. Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm!".

Gần đây, thiếu gia Minh Hải về nước. Ngày 5/9 vừa qua, Hòa Minzy và Minh Hải bất ngờ vui vẻ xuất hiện bên nhau để đưa con trai đi tựu trường. Người hâm mộ không ngừng đặt nghi vấn sự tái hợp của cả hai nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Hòa Minzy và Hoàng Oanh: Hai cô gái chia tay trong văn minh của năm 2022
Hòa Minzy cùng thiếu gia Minh Hải cùng nhau đưa con tựu trường (Ảnh: FB Nguyễn Minh Hải).

Hậu chia tay, Hòa Minzy vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật song song với việc chăm sóc, nuôi dưỡng bé Bo. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của bé Bo trên trang cá nhân cũng như kênh TikTok và được cộng đồng mạng “xuýt xoa” bởi sự đáng yêu của cậu bé.

Hòa Minzy và Hoàng Oanh: Hai cô gái chia tay trong văn minh của năm 2022
Hiện nay, bé Bo đã được 3 tuổi. Cậu bé được mọi người yêu mến bởi sự lễ phép, đáng yêu của mình (Ảnh: FBNV)

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận