06:30 26/12/2022

Chuyện làm bố của Công Phượng và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Các nhóc tỳ con của cầu thủ Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh... được fan bóng đá Việt Nam quan tâm không kém gì con Messi hay Ronaldo.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng 

Công Phượng và Viên Minh đính hôn hồi tháng 6/2020 sau gần 3 năm tìm hiểu. Cặp đôi sau đó tổ chức đám cưới ở 3 nơi là TPHCM, Phú Quốc và Nghệ An.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé hiện đã được hơn một tuổi. Bé trai có biệt danh là Mito và vô cùng kháu khỉnh. Được biết, con trai của Công Phượng chào đời tại một bệnh viện ở TPHCM.

Công Phượng và bà xã quyết định giấu kín hình ảnh và những thông tin về con trai khiến nhiều người luôn phải tò mò. Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là Công Phượng bế bé Mito khi cầu thủ này tới thăm gia đình cầu thủ Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, đến nay, nam cầu thủ vẫn chưa từng lên tiếng công khai hình ảnh con.

cong phuong
Bức ảnh Công Phượng đến thăm nhà Quế Ngọc Hải gây chú ý. Người đăng tải bức hình là Dương Thùy Phương, vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải (Hình ảnh đã được PV xử lý để đảm bảo tính riêng tư).

Tới đây, tiền đạo Công Phượng chính thức chuyển đến thi đấu tại J.League 1 trong màu áo Yokohama FC. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Tây Dianka Zakhidova đã hạnh phúc công bố tin vui đón “quý tử” đầu lòng.

Các cầu thủ trẻ đã “lên chức” bố của bóng đá Việt Nam
Hình ảnh mới nhất của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV).

Được biết, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11, tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM. Dù hình ảnh của em bé cặp đôi vẫn hạn chế công khai nhưng khi Bùi Tiến Dũng đăng tải thông tin đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ - người mẫu tự do Dianka Zakhidova (Ukraine) bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 5 vừa qua, với khách mời chỉ là những người bạn thân thiết. 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp vợ chồng cầu thủ nhận được sự quan tâm, yêu mến từ fan bóng đá Việt. 

Các cầu thủ trẻ đã “lên chức” bố của bóng đá Việt Nam
Gia đình nhỏ hạnh phúc của trung vệ Đỗ Duy Mạnh (Ảnh: FBNV).

Bé Duy Minh (tên thân mật là Ú) - con trai 2 tuổi của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh.

Be Ú chào đời vào tháng 8/2020, cậu bé sở hữu nước da trắng, môi đỏ, đôi mắt to tròn vô cùng dễ thương. Ngày từ nhỏ, bé Ú đã được bố mẹ cho làm quen với trái bóng và cậu bé cũng tỏ ra yêu thích với bộ môn thể thao này.

Các cầu thủ trẻ đã “lên chức” bố của bóng đá Việt Nam
Bé Ú được mẹ hay cho ra sân, cổ vũ bố trong nhiều trận đấu (Ảnh: FBNV)

Mới đây, bà xã Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và con trai. Do xa nhà khá lâu ngày, bé Ú ban đầu tỏ ra khá hờ hững, thậm chí gọi bố là "chú Mạnh".

Duy Mạnh sau đó giải thích con gọi chú vì bắt chước bé Sóc (con trai tiền đạo Văn Quyết, anh họ của bé Ú). Trên trang cá nhân của Quỳnh Anh, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Thiên thần nhỏ nhà Duy Mạnh có lượng "fan" đông đảo không kém gì bố mẹ.

Tiền đạo Phan Văn Đức

Tiền đạo Phan Văn Đức và vợ Võ Nhật Linh đã vui mừng đón thêm thành viên mới là cậu con trai Khoai Tây vào tháng 4/2022.

Phan Văn Đức là cầu thủ gia nhập hội ông bố 2 con của làng bóng. Trước đó, Phan Văn Đức và bà xã đã có một cô con gái xinh xắn tên gọi ở nhà là Dâu Tây. 

Các cầu thủ trẻ đã “lên chức” bố của bóng đá Việt Nam
Tiền đạo Đức "Cọt" bên hai "gia tài" nhỏ (Ảnh: FBNV).

Cầu thủ Phan Văn Đức và vợ là hotgirl Nhật Linh đã công khai hẹn hò vào tháng 8/2019. Chỉ 5 tháng sau, Văn Đức - Nhật Linh chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của hai con.

Các cầu thủ trẻ đã “lên chức” bố của bóng đá Việt Nam
Vẻ dễ thương của hai bé Khoai Tây và Dâu Tây (Ảnh: FBNV)

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận