15:23 31/05/2023

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hồng Lê

Ngày 30/5, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang cùng câu lạc bộ chăm sóc trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang phối hợp tổ chức trao tặng quà 20 trẻ em khuyết tật và tự kỷ có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 30/5, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang (Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang) cùng câu lạc bộ chăm sóc trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang đã phối hợp trao tặng quà 20 trẻ em khuyết tật và tự kỷ có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm gia đình và trực tiếp trao món quà ý nghĩa tới 3 cháu bị bại liệt thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ và phường Thọ Xương. Gia đình các cháu khi nhận quà vô cùng phấn khởi và xúc động.

Chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1:6
Trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang.

Tiếp theo hành trình ý nghĩa này, bà Dương Thị Lợi - Chủ tịch Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang đã kết nối cùng nhà hảo tâm Trần Thị Thủy - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Vận tải Thương mại Xuất nhập khẩu Bích Thủy chung tay ủng hộ, trao tặng 20 suất quà tới 20 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế.

Bà đã phát biểu ý kiến và trực tiếp trao món quà ý nghĩa tới các cháu và gia đình. Bà Dương Thị Lợi - Chủ tịch Hội BVQTE tỉnh đã động viên, khích lệ các cháu cùng gia đình nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao đổi, chia sẻ cùng các bậc phụ huynh và các cháu một số kỹ năng bảo vệ an toàn cho trẻ em. Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở xã đến dự ghi nhận và đánh giá cao chương trình hoạt động của Hội tại địa phương.

Chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1:6 1
Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế.

Sau khi hoàn thành việc trao tặng quà cho các cháu ở xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, đoàn tiếp tục di chuyển tới Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 100 trẻ em khuyết tật, mồ côi và bị nhiễm HIV.

Món quà đoàn đến trao tặng các cháu gồm 250 chiếc xúc xích và 5 thùng bánh do Công ty TNHH Sản xuất Vận tải Thương mại Xuất nhập khẩu Bích Thủy và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dũng Tiến tài trợ. Tổng giá trị các phần quà được trao trong chương trình là trên 20 triệu đồng. 

Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên cùng các cháu vô cùng phấn khởi, xúc động cảm ơn Hội BVQTE cùng các nhà tài trợ đã mang đến cho trẻ em ở cơ sở món quà thực sự ý nghĩa để các cháu vui trong ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1:6 2
Trao tặng quà cho trẻ em tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang.

Ảnh: Hội BVQTE Bắc Giang

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận