10:14 23/08/2023

Lạng Sơn hỗ trợ 110 học sinh vượt khó

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam T.A

Ngày 22/8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn tổ chức biểu dương 110 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên đạt thành tích trong năm học 2022-2023.

Dịp này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Bà Nguyễn Thị Thúy Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Thành Hiền tặng quà cho 27 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

lang-son-220823-2
Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó, vươn lên trong học tập của huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn nhận khen thưởng. Ảnh: TTXVN

Bà Lương Thị Mỹ An - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn cho biết, đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức biểu dương học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên trong học tập nhằm động viên, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Theo bà Mỹ An, toàn tỉnh có 2.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gần 41.000 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Với chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền trẻ em, Hội ưu tiên hàng đầu chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Những năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động đa dạng, phong phú thiết thực hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên với tổng giá trị trên 50 tỷ đồng.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận