19:46 26/02/2024

Lisa Huyền My - Nguyễn Ngọc Hoài Anh: 2 mẫu nhí Hà Nội tự tin rạng ngời trước ống kính

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Còn nhỏ tuổi nhưng Lisa Huyền My, Nguyễn Ngọc Hoài Anh đều là những gương mặt tiềm năng, được quan tâm trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Không chỉ đáng yêu mà 2 mẫu nhí còn tự tin thể hiện trước ống kính, gây ấn tượng với khán giả mỗi khi xuất hiện.

images

Lisa Huyền My ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai

Mẫu nhí Lisa Huyền My sinh ngày 09/04/2015, hiện đang học lớp 3, Trường Tiểu học Chu Văn An, Hoàng Mai, Hà Nội. Huyền My là học sinh xuất sắc của lớp. 3 năm liền cô bé đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và luôn nỗ lực phấn đấu trở thành học sinh toàn diện. 

Không chỉ học giỏi, Huyền My còn có năng khiếu nhảy hiện đại và múa dân gian đương đại. Ngoài ra, với tài năng catwalk, cô còn là một mẫu nhí trong lĩnh vực mẫu ảnh. Cô bé từng lọt Top 15 Gương mặt nhí Ấn tượng 2023 do Tạp chí Beauty Family bình chọn. 

z5183676029192_ca4251ff82
Mẫu nhí Lisa Huyền My.

Ước mơ của Huyền My sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia hoặc một hoạ sĩ. Cô bé mong muốn có thể được đi đến nhiều nơi để biểu diễn cho khán giả mọi miền.

Cô bé từng tham gia nhiều cuộc thi và giành những danh hiệu, giải thưởng cao: Huy chương Vàng, cúp Vàng Mẫu nhí tài năng trong Hội diễn nghệ thuật Ngọn lửa Việt Nam, Thí sinh yêu thích của The Face Kid 2023, Đại sứ tuyên truyền “Vì môi trường xanh quốc gia 2023” do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng. 

mẫu nhí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Lisa Huyền My là đại sứ tuyên truyền cùng với Đại sứ Thiện chí vì môi trường xanh quốc gia, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà.
mẫu nhí
Gương mặt thần thái, phong cách tự tin của Huyền My chinh phục được đông đảo khán giả mỗi khi cô bé bước lên sân khấu. 

Cô bé đã từng tham gia nhiều show diễn thời trang lớn: Vườn cổ tích 2023, Vở diễn Nhật ký của con (Bộ sưu tập Hoa hướng dương của NTK Nhật Thực), MT Winter Fashion Show và Em Show của MT Group, first face của Barbie Girl Fashion Show, vedette BST Thiên thần của NTK Yến Ngô trong “Gala Sống xanh”, vedette brand 137KIDS trong MT Winter Fashion Show. 

mẫu nhí
Lisa Huyền My đảm nhận vị trí vedette trình diễn cùng hoa hậu Đỗ Hà trong BST Thiên thần của NTK Yến Ngô trong "Gala Sống xanh".

Không chỉ nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật, Huyền My còn tham gia chương trình thiện nguyện gây quỹ Tiên thủy tinh của cộng đồng Dự án vải vụn tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và sự sẻ chia đối với bệnh nhi ung thư, đồng thời kêu gọi bảo vệ môi trường.

Huyền My hiện đang theo học tại CLB Mẫu MT Group, Trung tâm Nghệ thuật Hồ Thiên Nga, câu lạc bộ nhảy của trường. 

mẫu nhí Lisa Huyền Mỹ
Huyền My luôn tự tin trước ống kính, nụ cười trong trẻo tinh khôi của Huyền My trong những concept ảnh luôn đốn tim cộng đồng mạng. 
Mẫu nhí

Huyền My có rất nhiều tố chất đặc biệt nên gia đình tạo điều kiện để cô bé được tham gia nhiều sân chơi nghệ thuật, tuy nhiên giáo dục vẫn được đặt là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, Huyền My đang là gương mặt mẫu nhí được yêu thích trong làng thời trang.

Một số hình ảnh của mẫu nhí Lisa Huyền My:

mẫu nhí
mẫu nhí
mẫu nhí

Nguyễn Ngọc Hoài Anh - mẫu nhí đa tài

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Hoài Anh sinh ngày 07/05/2017, hiện đang học lớp 1, Trường Tiểu học Vinschool Times City, Hà Nội. Nguyễn Ngọc Hoài Anh là một trong những mẫu nhí quen mặt với các sàn catwalk trong nước. 

Việc theo học múa từ lúc 3 tuổi khiến Hoài Anh dần hình thành đam mê biểu diễn trên sân khấu. Với năng khiếu catwalk nổi trội, Hoài Anh được rất nhiều đơn vị thời trang có tiếng mời làm người mẫu và bén duyên trở thành mẫu nhí từ đó.

mẫu nhí
Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Hoài Anh.

Dù còn nhỏ tuổi, song cô bé 7 tuổi đã được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng". Cô bé đã từng tham gia các chương trình như Vườn cổ tích - Bộ sưu tập (BST) Hoa lửa của Nhà thiết kế (NTK) Huyền Trương, vở diễn Nhật ký của con - BST Hoa hướng dương của NTK Nhật Thực, Fashion Week 2023 - BST Hơi thở mùa Xuân của NTK Đinh Phương Trình, BST Flower của NTK Thùy Dung Bùi,...

Ngoài ra, Hoài Anh còn đảm nhận vị trí quan trọng trong các show thời trang như vị trí first face trong BST Tiên cá của NTK Nhật Thực trong show Kid Magic Summer, first face trong BST Baby Blue trong show Barbie Girl Fashion Show, first face BST Tơ sen của NTK Nhật Thực trong show Wonderland II, first face BST Thiên thần của NTK Yến Ngô trong Gala Sống xanh, vedette BST Crazy Jean của NTK Phạm Trần Thu Hằng trong Tết Fashion Show,...

mẫu nhí
Cô bé luôn biết cách biến hóa khoe vẻ ngoài cá tính, tự tin tạo dáng không kém những người mẫu chuyên nghiệp. 

Hoài Anh thường xuyên biểu diễn tại các chương trình thời trang lớn và đạt giải trong nhiều cuộc thi. Mẫu nhí tài năng đã mang về vô số những thành tích trong giới nghệ thuật như Huy chương Vàng, cúp Vàng Mẫu nhí tài năng “Hội diễn nghệ thuật Ngọn lửa Việt Nam”, Huy chương Bạc chung khảo cuộc thi Sao Việt tỏa sáng, vũ công của tiết mục múa chim công (Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức), Lọt Top 15 Gương mặt nhí Ấn tượng 2023 do Tạp chí Beauty Family bình chọn. 

người mẫu nhí

Bên cạnh đó, mẫu nhí này còn đạt danh hiệu Sứ giả tuyên truyền “Vì môi trường xanh quốc gia 2023”. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm phổ biến kiến thức về bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong trường học, góp phần thay đổi nhận thức về việc sử dụng tái chế,... Các “Đại sứ Xanh” của cuộc thi sẽ mang hành trình truyền cảm hứng bảo vệ môi trường, giúp học sinh có cái nhìn rõ hơn về quá trình môi trường sống bị tàn phá theo thời gian, những nguyên nhân khiến màu xanh dần dần biến mất.

mẫu nhí
Hoài Anh chia sẻ, con yêu thời trang, yêu cái đẹp, con luôn thích thú khi khoác lên mình những bộ trang phục đẹp. 

Ngoài khả năng nổi trội trong nghệ thuật, Hoài Anh còn biết đánh đàn và vẽ rất đẹp, cô bé vẽ rất nhiều bức tranh đẹp và sống động. Ước mơ của Hoài Anh sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc vũ công chuyên nghiệp. Gia đình của cô bé luôn ủng hộ cô bé theo đuổi đam mê.

Tuy tham gia nghệ thuật nhưng Hoài Anh luôn ưu tiên trước tiên cho việc học văn hóa, cô bé luôn tranh thủ hoàn thành các bài tập khi ở trên lớp và thường chỉ đi diễn, đi chụp hình vào cuối tuần. 

Một số hình ảnh của mẫu nhí Nguyễn Ngọc Hoài Anh:

mẫu nhí
mẫu nhí
mẫu nhí
mẫu nhí

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận