16:13 29/12/2023

Mang Tết ấm đến với trẻ em Đắk Nông

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Chuỗi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng Mang hoa về bản của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trao hơn 1.000 phần quà cho trẻ em tỉnh Đắk Nông đón Tết ấm.

Đắk Nông được biết đến là một vùng núi cao với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, thế nhưng người dân nơi đây lại gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống do khí hậu khắc nghiệt và địa hình hiểm trở ảnh hưởng đến canh tác và nuôi trồng. Đặc biệt vào giữa đông hàng năm, thời tiết thường không thuận lợi khiến nông nghiệp thiệt hại nặng nề, đời sống của người dân nơi đây lại càng thiếu thốn hơn. Và cũng vì địa hình nằm trên những ngọn đồi cao và hiểm trở mà các em nhỏ sống trên buôn làng ít có cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

Thấu hiểu cho hoàn cảnh của người dân tỉnh Đắk Nông, đặc biệt là các em nhỏ trên buôn làng vùng cao, Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Mang hoa vbản, nhằm giúp các em nhỏ đón một năm mới ấm no hơn. Mang hoa vbản là chuỗi hoạt động thiện nguyện diễn ra tại 4 địa điểm gồm nông trại Phượng Vân, bản làng Sình Mon, trường Mầm non Ánh Dương và trường Mầm non Hoa Mai (thuộc xã Đắk Ha, tỉnh Đắk Nông).

1
Chương trình thiện nguyện Mang hoa về bản trao tặng 1000 phần quà cho trẻ em Đắk Nông

Tại nông trại Phượng Vân, đoàn thiện nguyện Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã mở “Gian hàng 0 đồng” với các nhu yếu phẩm như mì gói, cháo gói, sữa bịch, xúc xích, bánh, kẹo, đồ chơi. Từ hơn 6 giờ sáng, gần 700 em nhỏ từ khắp các xã thuộc tỉnh Đắk Nông đã tề tựu tại khuôn viên nông trại Phượng Vân để tham gia những trò chơi dân gian như nhảy dây, đuổi bắt và nhận những phần quà mình yêu thích.

2
“Gian hàng 0 đồng” tại nông trại Phượng Vân với hơn 700 em nhỏ

Đoàn thiện nguyện Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng đến thăm hai trường mầm non thuộc tỉnh Đắk Nông là trường Mầm non Ánh Dương và trường Mầm non Hoa Mai để trao cho các em học sinh 400 phần quà Tết gồm 1 thùng mì tôm, sữa hộp và bánh kẹo. Tại đây các em học sinh đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào đón đoàn thiện nguyện.

3
Trao tặng hơn 400 phần quà cho học sinh trường Mầm non Hoa Mai và Mầm non Ánh Dương.

 Ngoài ra, đoàn thiện nguyện Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã đến bản làng Sình Mon nằm trên ngọn đồi cao, nơi những đồng bào sinh sống để trao tặng hơn 300 chiếc áo ấm giúp trẻ em và các cụ già nơi đây có một mùa đông ấm áp hơn.

4
Trao áo ấm cho các em nhỏ và cụ già vùng sâu, vùng sa của tỉnh Đắk Nông

Mang hoa vbản là một trong những chuỗi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng thường niên của Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bên cạnh sứ mệnh phục vụ và nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ Việt. Song song với định hướng phát triển thương hiệu, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn hướng đến mục tiêu lan tỏa nhiều hơn sự yêu thương và san sẻ để góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và đất nước.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận