10:00 18/01/2024

Pulppy trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Từ 22/12/2023 đến 13/1/2024, đại diện New Toyo Pulppy Việt Nam đã thăm và trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Dương và TP Thủ Đức (TP HCM).

Các điểm từ thiện được lựa chọn để trao tặng quà bao gồm: Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An - Bình Dương, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương (CS1), Làng thiếu niên Thủ Đức, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Pulppy đã trao tặng các phần quà gồm hiện kim và vật dụng hàng ngày như giấy vệ sinh Pulppy, khăn ăn AnAn, khăn giấy bỏ túi Pulppy Compact, bánh, sữa tươi, sữa chua, gạo, gia vị nấu ăn và đồ dùng học tập như tập vở, bút chì...

q
Đại diện công ty New Toyo Pulppy Việt Nam trao tặng quà cho Làng Thiếu niên Thủ Đức. Ảnh: Vnexpress

Thông qua sự kiện lần này, Pulppy mong muốn gửi trao những tấm lòng, tình cảm để các em có thể đón Tết đủ đầy. Đồng thời, doanh nghiệp cũng mong lan tỏa thông điệp tích cực để xã hội dành nhiều tình cảm hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

25 năm qua, Pulppy đã khẳng định được vị thế là nhà sản xuất và phân phối giấy lụa tại thị trường Việt Nam với những thương hiệu nổi tiếng như Pulppy, May, AnAn. Các sản phẩm đi vào đời sống hàng ngày của người dân Việt và vươn xa đến các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Singapore, Campuchia, Malaysia...

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận