08:41 05/03/2023

Các cậu ấm, cô chiêu con 'đại gia' showbiz Việt đến quốc tế được sắm đồ thế nào?

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam An Nguyễn

Là ngôi sao nổi tiếng, các bà mẹ “triệu đô” trong showbiz Việt đến quốc tế sẵn sàng mạnh tay chi cho con những món đồ đắt đỏ. Bên cạnh đó, không ít lần chính họ lại lựa chọn những món đồ giá cả bình dân như bao bậc phụ huynh khác.  

Rihana lựa chọn đồ giá rẻ cho con trai đầu lòng

Giọng ca “Diamonds” được bắt gặp đi chọn đồ sơ sinh cho con đầu lòng. Khác với những ngôi sao Hollywood chiều chuộng con bằng những món đồ xa xỉ, cô ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái cho con thay vì lựa chọn hàng hiệu. Nữ tỷ phú thường chọn mua quần áo, phụ kiện giá rẻ, mức giá tương đương khoảng 400 ngàn đồng đến hơn 2 triệu đồng. 

Rihanna mua do gia re cho con anh 1
Rihana được bắt gặp đi mua đồ giá rẻ cho con (Ảnh: Shutterstock).
Rihana vốn có một tuổi thơ không mấy êm đềm. Cô phải phụ giúp người mẹ bị bạo hành công việc nhà, trông coi hai em nhỏ. Có lẽ đó là một trong những lý do mà khi khá giả như hiện tại, cô cũng không nuông chiều con bằng cách chi quá nhiều tiền vào thời trang cao cấp ở giai đoạn này. 
Rihana và bạn trai Rapper A$AP Rocky đón con trai đầu lòng tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 5 năm ngoái. Chia sẻ với Entertainment Tonight, Rihanna cho biết, cô rất trân trọng những khoảnh khắc nhỏ bên con trai.

Chị em nhà Kardashian - Jenner không tiếc chi hàng trăm triệu đồng mua sắm cho con

Là chị cả và là người giàu nhất nhà với khối tài sản hàng tỷ đô la Mỹ, Kim Kardashian là một trong những tín đồ thời trang và chịu chi nổi tiếng trong Hollywood. Do đó, không khó hiểu khi cô sẵn sàng sắm cho con những món đồ hiệu xa xỉ và độc lạ nhất. 

Mỗi lần "lên đồ", North West - con gái đầu lòng của Kim Kardashian và Kanye West, đều khiến bao người xuýt xoa trước độ sang chảnh của nhóc tỳ này với gu thời trang phong cách, ngập tràn hàng hiệu. 

Little North dường như phải vật lộn để mở mắt khi có lúc cô bị lóa mắt bởi hình ảnh phản chiếu
Chiếc váy 260 triệu đồng đi xem Kanye biểu diễn của North West (Ảnh: Splash News).

Chiếc váy mà "cô chiêu" này diện khi cùng mẹ tham dự buổi diễn của Kanye gây chú ý bởi nó lấp lánh như quả bóng disco với trị giá khoảng 260 triệu đồng. 

Ngoài ra, tủ đồ của cô cả nhà Kim Kardashian còn khiến bao người choáng ngợp vì độ đầu tư của bà mẹ tỷ phú này. Những bộ cánh cô bé này diện từ các thương hiệu cao cấp có giá từ 20 triệu đồng trở lên. Bộ sưu tập túi cũng khiến bao tín đồ thời trang ao ước. North từng mang chiếc túi hiệu Fendi có giá lên tới 96 triệu đồng.

Đối với những đứa con của Kim Kardashian và Kanye West - North, Saint, Chicago và Psalm - có cả một thế giới cơ hội dưới chân chúng
Không chỉ North mà 3 người em cũng luôn được diện đồ hiệu (Ảnh: Ig Kimkardashian).

Không kém cạnh người chị cả, cô em gái cùng mẹ khác cha Kylie Jenner với khối tài sản lên tới 700 triệu đô la Mỹ, cũng khiến dân tình choáng ngợp với cuộc sống lộng lẫy, xa hoa.

Vì lẽ đó, cô con gái cả Stormi không còn lạ với những bộ cánh đến từ thương hiệu cao cấp, những phụ kiện đắt đỏ, loạt túi xách, giày dép khiến bao người ước ao. 

Stormi
Stormi đích thực là nhóc tì "ngậm thìa vàng" với đồ hiệu đầy người (Ảnh: Instagram).

Thuở mới lọt lòng, Stormi đã được mẹ sắm chiếc xe đẩy đến từ nhà mốt Fendi với mức giá lên tới hơn 296 triệu đồng. Khi cô bé được 5 tháng tuổi, Kylie đã khoe tủ giày sneakers chuẩn bị cho con gái tới khi con biết đi.

Những đôi giày đều đến từ những thương hiệu xa xỉ như Louis Vuiton, Nike, Gucci… tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng. 

Con gai Kylie Jenner anh 1
Tủ giày hiệu áng chừng nửa tỷ đồng của con gái nhà Kylie (Ảnh: Snapchat).

Đại gia Đoàn Di Băng: Tậu xế hộp gần 2 tỷ đồng để con gái đi chợ

Vốn được nhiều người đặt biệt danh “nữ đại gia quận 7”, Đoàn Di Băng là tay chơi hàng hiệu, sở hữu biệt thự trăm tỷ đồng, những bữa tiệc xa hoa… Khi đầu tư cho con cái, Đoàn Di Băng không quá khắt khe mà còn sẵn sàng đầu tư mạnh, đáp ứng những điều kiện sống và học tập tốt.

Dịp Giáng sinh 2022, bà xã doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ loạt ảnh của 3 con gái nhận quà là chiếc xe gần 2 tỷ đồng, trong đó nội thất xe được làm lại 300 triệu đồng với màu hồng yêu thích của con gái Đoàn Di Băng. 

Con gái Đoàn Di Băng
Con gái Đoàn Di Băng trong ngày nhận xe mới (Ảnh: Facebook Đoàn Di Băng).

Mới đây, cô thu hút sự chú ý với tuyên bố: “Nếu sau này con mình muốn mua đồ hiệu xa xỉ thì Băng cũng sẽ chiều hết. Bởi Băng không muốn con Băng phải vì một cái túi, một bữa ăn hay vì một cái gì đó thích mà phải làm mất đi giá trị, tư cách của người con gái”.

Quan điểm dạy con của bà mẹ 3 con này làm nổ ra cuộc tranh cãi với những ý kiến trái chiều, người đồng tình, người phản đối. Trả lời những ý kiến này, nữ đại gia nhấn mạnh: “Chỉ nên áp dụng khi điều kiện gia đình mình thật sự thoải mái cho việc đó nha mọi người. Không chơi mượn nợ chiều con kiểu đó nha”. 

Bóc giá tủ đồ con trai Bảo Thy

Sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt Bảo Thy được biết đến là mẹ bỉm đại gia, sẵn sàng chi mạnh trong khoản mua sắm đồ dùng cho cô và cậu con trai. 

Quý tử nhà Bảo Thy được mẹ tỉ mỉ lựa chọn những món đồ đến từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Trong đó, phải kể đến chiếc xe đẩy trị giá gần 50 triệu đồng đến từ Tây Ban Nha. 

Bảo Thy khoe chiếc xe đẩy
Bảo Thy khoe chiếc xe đẩy "đắt xắt ra miếng" trong biệt thự xa hoa (Ảnh: IG baothy.tran).

Chiếc “siêu xe” với kiểu dáng sang trọng, gam màu nâu, có mái che và làm từ chất liệu da microfiber, an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, xe đẩy có thể biến thành nôi chưa đầy 20 giây, có thể lắp thêm ghế ngồi cho bé thứ 2 dễ dàng.

Bộ ba chú gấu bông được đặt tại Hàn Quốc và vận chuyển bằng máy bay về Việt Nam cho cậu ấm này cũng có giá lên tới 2 triệu 500 ngàn đồng. Ngoài ra, cùng với chuyến hàng này, Bảo Thy cũng chọn mua bộ đồ ăn dặm làm từ chất liệu silicon với hình gấu nâu xinh xắn. Theo eva.vn, mức giá của một set đồ ăn dặm có giá dao động từ 1,6 - 2,5 triệu đồng.  

Bộ 3 chú gấu vận chuyển từ Hàn Quốc
Bộ 3 chú gấu vận chuyển từ Hàn Quốc có giá 2,5 triệu đồng (Ảnh: Facebook Bảo Thy).
Bộ đồ áo liền quần giá rẻ
Bộ đồ áo liền quần giá rẻ nhưng thoáng mát cho con (Ảnh: Facebook Bảo Thy).

Bên cạnh những lần mua sắm hàng hiệu đắt đỏ cho con trai, Bảo Thy cũng nhiều lần ưu tiên chọn những bộ đồ bình dân nhưng thoải mái, chất liệu thân thiện với làn da, đến từ các thương hiệu trong nước, có giá chỉ hơn 150 ngàn đồng.

Có thể thấy rằng, dù sở hữu khối tài sản bao người mơ ước, mỗi bà mẹ lại chọn cách mua đồ và chiều chuộng con khác nhau. Nhưng chắc hẳn, dù ở cương vị nào, sở hữu bao nhiêu của cải vật chất đi chăng nữa, thì điểm chung của họ là yêu thương và luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho con cái. Miễn sao, điều đó phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình và các con được phát triển toàn diện nhất. 

Theo ET, FBNV

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận