21:32 25/12/2022

Son Ye Jin lần đầu công khai ảnh con trai cùng tâm thư nhắn gửi ông xã Hyun Bin 

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

"Khi nhìn thấy sinh linh quý giá và bé nhỏ này, tôi nhận ra tất cả chúng ta đều là những thiên thần nhỏ yêu quý của ai đó. Bản thân sự tồn tại của tất cả những đứa trẻ trên thế giới này đều tỏa sáng rực rỡ", mẹ bỉm sữa Son Ye Jin chia sẻ trong bức thư. 

Trong một bài đăng mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình vào ngày 24/11, nữ diễn viên Son Ye Jin khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì đã đích thân đăng tải bức hình đầu tiên của quý tử đầu lòng cùng bức tâm thư kèm lời nhắn gửi đến ông xã Hyun Bin. 

Cụ thể, mỹ nhân xứ Kim Chi mở đầu bức tâm thư cùng sự cảm kích và biết ơn tới những người đã luôn ủng hộ trong suốt quá trình cô mang thai. 

“Chúc mừng Giáng sinh! Mọi người có khỏe không? Năm 2022 gần kết thúc và tôi vẫn ổn nhờ sự ủng hộ và quan tâm của mọi người. Năm nay còn là một năm đặc biệt với tôi. Như mọi người đều biết, một sinh linh quý giá đã ra đời và đến với chúng tôi. Tôi vô cùng biết ơn khi nhận được tình cảm chân thành và sự giúp đỡ từ mọi người. Điều này cũng góp phần giúp em bé chào đời khỏe mạnh”, cô viết. 

a
Hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Son Ye Jin và Hyun Bin (Ảnh: Instagram).

Trong tâm thư, Son Ye Jin cũng chia sẻ về sự lo lắng khi quý tử đầu lòng “đòi” chào đời sớm hơn so với dự kiến, tuy nhiên cùng với sự tận tình của các y bác sĩ, quá trình sinh nở của nữ diễn viên đã diễn ra thuận lợi, êm đẹp. 

“Tôi đã sinh thường thành công. Xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến nữ bác sĩ Shin Mi Young, người chăm sóc tôi với tất cả tình yêu thương. Giáo sư Oh Soo Young của Bệnh viện Samsung Seoul, người luôn khích lệ tôi khi tôi đang kẹt giữa ý muốn sinh thường hoặc sinh mổ. Và cả những y tá chăm sóc sau sinh đã xoa dịu cả cơ thể và tinh thần của tôi nữa. Tôi biết ơn mọi người rất nhiều”, Son Ye Jin viết. 

Cùng đó, bà mẹ một con thừa nhận, cuộc đời cô đã bước sang một giai đoạn mới và cô cảm thấy mình trưởng thành hơn kể từ khi có con. 

"Khi nhìn thấy sinh linh quý giá và bé nhỏ này, tôi nhận ra tất cả chúng ta đều là những thiên thần nhỏ yêu quý của ai đó. Bản thân sự tồn tại của tất cả những đứa trẻ trên thế giới này đều tỏa sáng rực rỡ", nữ diễn viên chia sẻ trong bức thư. 

Không quên nhắn nhủ đến nửa kia của mình, nữ diễn viên cũng đã dành những lời đầy ngọt ngào cho ông xã Hyun Bin và cảm ơn anh vì đã tiếp thêm sức mạnh cho cô. 

1
Đám cưới "thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin đã diễn ra ngày 31/3 vừa qua (Ảnh: Internet).

"Khi tôi gặp được một người yêu tôi hơn chính bản thân, tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, có thể làm được bất kỳ điều gì. Từ những lời khen ngợi và tình cảm của người ấy, tôi sống biết ơn hơn và không dễ từ bỏ", Son Ye Jin gửi gắm những lời yêu thương tới tri kỉ của mình - nam diễn viên Hyun Bin.

Cuối tâm thư, nữ diễn viên xác nhận em bé đã chào đời an toàn và khỏe mạnh. Một lần nữa cô nàng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã đồng hành cùng cô và gia đình nhỏ trong suốt thời gian qua. 

“Em bé chào đời an toàn, khỏe mạnh nhờ những lời chúc phúc, cầu nguyện của người hâm mộ. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt hành trình này. Tôi hy vọng rằng, Giáng sinh 2022 sẽ đặc biệt hơn với bạn, cảm ơn tất cả mọi người vì đã nỗ lực hết mình trong năm 2022. Tôi sẽ giữ gìn sức khỏe và luôn khỏe mạnh. Hy vọng rằng tất cả các bạn cũng sẽ thật hạnh phúc!”, nữ diễn viên viết.

Mặc dù bức ảnh đăng tải không tiết lộ gương mặt của em bé, nhưng hình ảnh đôi chân nhỏ xinh của quý tử nhà Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đủ khiến người hâm mộ rần rần và phấn khích. Trong phần bình luận của bài đăng, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc tới gia đình nhỏ của cặp đôi. 

Trước đó, nữ diễn viên đã thông báo mang bầu hồi tháng 7 vừa qua, sau khoảng 3 tháng từ khi đám cưới thế kỷ của cô với “nam thần” Hyun Bin diễn ra. Kể từ khi mang thai, “tình đầu quốc dân Son Ye Jin” gần như rút lui khỏi làng giải trí và dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai cũng như theo các khóa học tiền sinh sản để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ.

Nữ diễn viên cũng từng đăng tải tâm thư trên Instagram cá nhân cho biết, giai đoạn dưỡng thai là giai đoạn bình yên, hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô kể từ khi bước chân vào ngành giải trí.

Được biết nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng - kết quả của tình yêu BinJin vào ngày 27/11 vừa qua. 

Nguồn: Instagram

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận