21:01 05/11/2022

Tá hoả khi phát hiện 2 thi thể trẻ em lúc cho cá ăn

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam phuongnhung26

Một người dân ra cho cá ăn thì tá hoả phát hiện 2 cháu nhỏ bị đuối nước trong ao nhà mình. Người này liền hô hoán người dân trong vùng cùng cứu vớt các nạn nhân, tuy nhiên 2 cháu đã bị tử vong từ trước đó…

Thông tin từ chính quyền xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 chị em ruột tử vong.

Theo đó, khoảng hơn 17h chiều 3/11, một người dân ở bản Chiềng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu đi ra ao phía sau nhà cho cá ăn đã phát hiện 2 cháu nhỏ bị đuối nước trong ao nhà mình. Người này lập tức hô hoán người dân trong vùng nhanh chóng cứu vớt các nạn nhân. Tuy nhiên, 2 cháu nhỏ đã tử vong trước đó. Danh tính các nạn nhân được xác định là cháu Lô Thị Ngọc H. (4 tuổi) và Lô Minh Q. (2 tuổi), trú tại địa phương.

Trẻ em đuối nước
Đau lòng tình trạng gia tăng trẻ chết vì đuối nước (Ảnh: Internet).

Được biết, 2 nạn nhân của vụ đuối nước là chị em ruột, con của anh Lô Văn L. và chị Phan Thị Quỳnh Tr. trú tại bản Chiềng. Gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn nên anh L. phải đi xa nhà làm ăn.

Sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và nhân dân đã kịp thời có mặt động viên và giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

Theo Thuỳ Anh
Công an nhân dân

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận