16:38 09/01/2023

“Tết ấm tình thương” chương trình ý nghĩa và hiệu quả

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hồng Lê

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang đã xây dựng Kế hoạch số 85/KH-HBVQTE ngày 15/12/2022 về tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” năm 2023.

Hưởng ứng cuộc vận động “Tết vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang phát động nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang (BVQTE) tỉnh Bắc Giang đã xây dựng Kế hoạch số 85/KH-HBVQTE ngày 15/12/2022 về tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” năm 2023 nhằm kết nối vòng tay nhân ái chung tay ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ngày tết, tình yêu thương nồng ấm, động viên khích lệ các em đón xuân vui vẻ cùng gia đình, tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong cuộc sống.

“Tết ấm tình thương” chương trình ý nghĩa và hiệu quả
Những món quà ngày tết, tình yêu thương nồng ấm, động viên khích lệ các em đón xuân vui vẻ cùng gia đình, tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong cuộc sống.

Để chương trình thành công tốt đẹp, BCH Hội BVQTE tỉnh tập trung cao tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, nội dung của chương trình, đồng thời chủ động tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ và phối hợp với Hội BVQTE các huyện, thành phố, các chi hội cơ sở lập danh sách trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tổ chức để các nhà tài trợ trao quà tết cho các cháu.

Kết quả vận động đến ngày 08/01/2023 văn phòng tỉnh Hội đã tiếp nhận gần 300 triệu đồng và vật chất trị giá 165 triệu đồng của các nhà hảo tâm.

Tổng số tiền và quà trên Hội đã hỗ trợ xây dựng "Mái ấm tình thương" cho cháu Lý Văn Thương ở xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn là 92,5 triệu đồng. Trao quà Tết cho 445 trẻ em hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên, Lục Ngạn, Sơn Động, thành phố Bắc Giang.

Trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 cháu và trao học bổng cho 30 trẻ em đặc biệt khó khăn. Đồng thời mang đến cho bà con vùng cao huyện Lục Ngạn 5 gian hàng không đồng với rất nhiều chăn, áo ấm để bà con ấm hơn trong những ngày đông lạnh giá.

“Tết ấm tình thương” chương trình ý nghĩa và hiệu quả
Các phần quà ý nghĩa đã được trao tới các em học sinh.

Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức, đồng hành cùng Hội mang đến cho trẻ em những món quà tràn đầy tình yêu thương, nồng ấm để các em cùng gia đình chung vui đón tết cổ truyền của dân tộc và góp phần tô thắm truyền thống nhân ái, truyền thống tốt đẹp của của dân tộc Việt Nam.

Chương trình sẽ tiếp tục thực hiện trong những ngày tới để có thêm nhiều trẻ em được đón nhận món quà ngày Tết chung vui đón xuân mới.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận