18:56 22/12/2022

Nâng cao kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Ban lãnh đạo Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận thấy, cần trang bị thêm kiến thức cho các cán bộ ở địa phương về sức khỏe tâm thần của trẻ em bị bạo lực, xâm hại.

Ngày 22 và 23/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (BVQTEVN) tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức, kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em tại Hà Nội.

Chương trình đã có sự hiện diện của: Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, ông Lương Thế Khanh - Phó Chủ tịch thường trực Hội BVQTEVN, ông Võ Anh Dũng - Phó Chủ tịch Hội BVQTEVN cùng các học viên thuộc mạng lưới của Hội BVQTEVN, thành viên mạng CRnet và các tổ chức xã hội làm về trẻ em ở các miền. Buổi tập huấn có sự hướng dẫn của giảng viên, Thạc sỹ Luật Lê Thị Thanh Thúy.

Tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em 1
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội BVQTEVN, ông Võ Anh Dũng - Phó Chủ tịch Hội BVQTEVN tại chương trình (Ảnh: Lê Minh Hiển).

Chương trình tổ chức với mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em cho các thành viên mạng lưới của Hội BVQTEVN, thành viên mạng CRnet và các tổ chức xã hội làm về trẻ em.

Tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em
Các học viên đã có cơ hội làm việc, trao đổi theo nhóm để hiểu hơn nội dung buổi tập huấn muốn truyền tải (Ảnh: Lê Minh Hiển).
Tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em 4
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi với sự hướng dẫn của giảng viên, Thạc sỹ Luật Lê Thị Thanh Thúy, người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và góp ý các văn bản liên quan tới vấn đề về phụ nữ, bình đẳng giới và trẻ em bị bạo lực, xâm hại (Ảnh: Lê Minh Hiển).
Tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em
Các học viên đã được bổ sung kiến thức, kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em (Ảnh: Lê Minh Hiển).

Ông Lương Thế Khanh - Phó Chủ tịch thường trực Hội BVQTEVN chia sẻ tại buổi tập huấn: “Được sự hỗ trợ của Tổ chức ChildFund, Hội BVQTEVN tổ chức buổi tập huấn về kiến thức và kỹ năng bảo vệ trẻ em. Đây là nội dung giúp ích rất nhiều cho những người làm công tác bảo vệ trẻ em, đặc biệt là ở Hội BVQTEVN”. 

Tổ chức chương trình tập huấn về kiến thức và kỹ năng thực hành Quyền trẻ em và Bảo vệ trẻ em 2
Ông Lương Thế Khanh - Phó Chủ tịch thường trực Hội BVQTEVN phát biểu: "Hội BVQTEVN thấy rằng, cần trang bị thêm kiến thức cho các cán bộ ở địa phương kỹ năng về sức khỏe tâm thần đối với trẻ em bị bạo lực, xâm hại" (Ảnh: Lê Minh Hiển).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận