13:38 04/01/2023

Tiết lộ danh tính fan nhí của Quang Hải gây 'sốt' mạng sau trận đấu Việt Nam - Myanmar

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Tối 3/1, mạng xã hội bùng nổ trước hình ảnh của một cổ động viên nhí xuất hiện tại khán đài sân vận động Mỹ Đình trong trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar. Được biết cô bé thần tượng cầu thủ Quang Hải.

Trong trận đấu khép lại bảng B (vòng bảng, AFF CUP 2022) giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar vào tối hôm qua 3/1, hình ảnh một bé gái với đôi mắt to, tròn, đáng yêu vô tình lọt vào ống kính của phóng viên đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. 

Dù chỉ xuất hiện chưa đến 5 giây trên sóng truyền hình, song với vẻ ngoài hồn nhiên, xinh xắn, bé Nguyễn Minh Hà (SN 2016) cũng đủ khiến cộng đồng mạng được một phen rầm rộ. 

thiên thần nhí
Bức hình gây sốt cộng đồng mạng của cổ động viên nhí Minh Hà trong trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar vào tối 3/1 (Ảnh: Fanpage Trung tâm tin tức VTV24). 

Chỉ sau vài giờ khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng mạng. 

Hầu hết tất cả bình luận đều dành lời khen về vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu, xinh xắn của bé gái. Nhiều người còn cho rằng, trong tương lai rất có thể bé sẽ trở thành một “hot girl” nổi tiếng. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về “thiên thần nhí” này, PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã có cuộc trò chuyện ngắn với chị Phạm Nhung (Mẹ của bé Minh Hà). 

Chia sẻ với PV, chị Nhung cho biết, bản thân khá ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng, hình ảnh của con lại được chú ý đến vậy. 

“Tôi vô cùng ngạc nhiên vì không ngờ con lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người như vậy. Tôi cảm thấy rất vui và xúc động vì điều đó, cảm ơn tất cả mọi người đã dành sự yêu quý cho con”, chị Nhung bày tỏ.   

Chia sẻ thêm, mẹ bé Minh Hà cho biết, cô bé là một người rất yêu thích bóng đá, trận bóng nào cũng ngồi xem và cổ vũ cùng bố mẹ. Hôm qua cũng là lần đầu tiên bé được ra sân xem trực tiếp nên cảm thấy rất thích và hứng khởi. 

thiên thần nhí
Bé Minh Hà cùng bố trong trận đấu tối ngày 3/1 trên sân vận động Mỹ Đình (Ảnh: NVCC). 

Đặc biệt, theo thông tin được tiết lộ từ mẹ của “thiên thần nhí” này, trong số các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, bé thích nhất là cầu thủ Quang Hải, mỗi lần xem các trận đấu của tuyển Việt Nam thường xuyên hỏi về chân sút này. 

thiên thần nhí
Được biết, trong cuộc sống đời thường, bé Minh Hà là một cô bé khá trầm tính và nhút nhát (Ảnh: NVCC). 

Trận đấu khép lại bảng B với chiến thắng áp đảo 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Myanmar, đã giúp các cầu thủ của chúng ta hiên ngang bước vào vòng Bán Kết với ngôi đầu bảng. Đây là kỳ AFF Cup thứ ba liên tiếp, đội tuyển Việt Nam không để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng (trước đó là AFF CUP năm 2018 và 2020). 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận