07:06 03/01/2023

Bé Muối Dubai xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi tại Nhanh như Chớp Nhí

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Không chỉ rap hay, nhảy giỏi, bé Muối Dubai còn xuất sắc chinh phục được cả 10 câu hỏi hóc búa tại chương trình Nhanh như chớp Nhí.

Vào tối 1/1/2023, tập 9 của chương trình Nhanh như chớp Nhí mùa 4 đã chính thức lên sóng. Ở tập chào đón năm mới này, có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ ST Sơn Thạch, diễn viên Trương Thế Vinh. Hai đội trưởng đình đám vào vai “ông nội” và “ông ngoại” khiến khán giả có những phút giây vui vẻ.

Bé Muối Dubai xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi tại Nhanh như Chớp Nhí
Bé Muối Dubai chụp ảnh lưu niệm cùng đội trưởng ST Sơn Thạch (Ảnh: NVCC).

Về phía khách mời nhí, bé Muối Dubai (Bùi Nguyên Gia Bảo, 8 tuổi) - cậu bé yêu nghệ thuật, có năng khiếu bịt mắt đánh piano, hát rap, catwalk, diễn xuất, MC nhí, nhảy hip hop…

Bé Muối Dubai cũng từng đạt được nhiều thành tích nổi bật ở lĩnh vực nghệ thuật như: Quán quân Siêu thần tượng nhí (Super Idol Kids), Quán quân Vinschool Got Talent mùa 1, ca sĩ nhí có giọng hát hay nhất Super Idol Kids,…

Lần đầu tham gia Nhanh như chớp Nhí, bé Gia Bảo với ngoại hình đáng yêu đã khiến cả trường quay trầm trồ khi trổ tài bắn rap cực cuốn. Cậu bé nhận được lời khen từ MC Hòa Minzy và các đội trưởng khách mời. 

Bé Muối Dubai xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi tại Nhanh như Chớp Nhí
MC Hòa Minzy nhận xét bé Muối Dubai nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh (Ảnh: NVCC).

Tới phần thi của mình, bé Gia Bảo đã khiến đối thủ phải thốt lên “quá xuất sắc” khi so tài. Cậu bé đã trả lời đúng cả 10 câu hỏi liên tiếp của chương trình khiến các đội trưởng cũng như MC Hòa Minzy trầm trồ.

Với việc trả lời chính xác 10 câu hỏi liên tiếp trong 2 phút, Gia Bảo đã mang về 1 điểm cho đội Trương Thế Vinh. Cậu bé nhận được nhiều phần quà từ Ban Tổ chức, trong đó có 5 triệu hiện kim.

Bé Muối Dubai xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi tại Nhanh như Chớp Nhí
Bé Muối Dubai đã giúp đội của Trương Thế Vinh giành 1 điểm cùng phần quà từ BTC (Ảnh: NVCC).

Không chỉ có năng khiếu với nghệ thuật, Gia Bảo còn sở hữu bảng thành tích học tập tốt: Giải nhất cuộc thi Olympic toán quốc tế năm học 2021- 2022, Huy chương Đồng Olympic tiếng Anh quốc tế năm học 2021-2022, Giải Nhất Trạng nguyên toàn tài cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, Giải Nhất Trạng nguyên tiếng Việt cấp tỉnh năm học 2021-2022, Đại sứ Edurun 2022, là Vinser Phong cách, Vinser Sáng tạo, giải Ba cuộc thi lồng tiếng phim bằng tiếng Anh của Vinschool Smartcity…

Bé Gia Bảo (Muối Dubai) được biết đến nhiều qua 3 bài hit: "Hào khí Việt Nam", "Mẹ tuyệt vời nhất", "Béo khỏe béo đẹp"… Cậu bé còn là diễn viên chính trong series 150 tập có tên “Trạng nhí” của đạo diễn Nguyễn Love.

Vào dịp Tết năm nay, bé Muối Dubai cũng tham gia phần hai của “Khoai ma nữ” - phim ngắn hài đạt hơn 18 triệu views trên YouTube của đạo diễn Nguyễn Love đóng cùng các diễn viên, MC như: MC Hà Đan, NSND Quốc Anh, NSƯT Thùy Liên, nghệ sĩ Hiệp Vịt, Phạm Dương,…

Trước đó, cậu bé cũng góp mặt trong series nổi tiếng Châu Á - dự án Beast of Asian - bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận