11:32 20/09/2024

Trường THPT Văn Giang đang giữ ngôi vị số 1 bình chọn "Trường học hạnh phúc"

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Với điểm trung bình bình chọn là 8585/1.795 lượt bình chọn, đến 11h30 ngày 20/9, Trường THPT Văn Giang (xã Cửu Cao, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) đang dẫn đầu bình chọn online "Trường học hạnh phúc".

Bài viết này thuộc chuyên đề Trường học hạnh phúc

Xem thêm

Cuộc thi viết và bình chọn “Trường học hạnh phúc” nhằm thúc đẩy quyền tham gia của các em học sinh trên toàn quốc, thúc đẩy các em hình thành lối sống, suy nghĩ tích cực, lan tỏa giá trị tốt đẹp, nhân văn, xây dựng môi trường học tập an toàn và hạnh phúc của thầy cô và học sinh.

Cuộc thi còn vinh danh Top 100 “Trường học hạnh phúc” năm 2024 tiêu biểu do chính các em học sinh, phụ huynh và cộng đồng bình chọn trên Tạp chí điện tử Trẻ em Việt Nam tại địa chỉ: https://treemvietnam.net.vn/truong-hoc-hanh-phuc nhằm ghi nhận, động viên, khích lệ các nhà trường có nỗ lực xây dựng trường học hạnh phúc.

thhp2
Trường THPT Văn Giang (xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) đang đứng thứ nhất trong số các trường tham gia bình chọn.

Tính đến 11h30 ngày 20/9, Trường THPT Văn Giang (xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), đang đứng thứ nhất trong số hàng trăm trường tham gia bình chọn online “Trường học hạnh phúc”, với điểm trung bình bình chọn là 8585/1795 lượt bình chọn. Đứng thứ hai là Trường THPT Yên Dũng số 1 (thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang với điểm trung bình bình chọn là 8036/1796 lượt bình chọn. Đứng thứ ba là Trường THPT Chuyên Bắc Giang (phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) với điểm trung bình bình chọn là 6006/1264 lượt bình chọn. 

Trường THPT Văn Giang là ngôi trường nằm ở trung tâm huyện Văn Giang. Trường có 39 lớp học với tổng số học sinh là 1531 học sinh.Trường có tổng số cán bộ, giáo viên là 91, 100% có trình độ đạt chuẩn nghề nghiệp. 

Trong nhiều năm qua được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh trong hơn 50 năm qua khuôn viên nhà trường ngày càng khang trang hiện đại. Với khuôn viên rộng rãi, trường đạt đủ điều kiện để đáp ứng với nhu cầu dạy và học theo hướng đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT.

Trường có đủ 39 phòng học KCCT, 07 phòng học bộ môn với đầy đủ trang thiết bị dạy học, trường có khu hiệu bộ mới 3 tầng với hệ thống camera phục vụ tốt cho công tác quản lý dạy và học. Trường có hệ thống sân chơi, bãi tập được quy hoạch để đáp ứng với mọi nhu cầu tập luyện thân thể của cán bộ, giáo viên và học sinh. 

Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn được Sở GD&ĐT Hưng Yên công nhận hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THAM GIA BÌNH CHỌN "TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC"

I. CÁC HẠNG MỤC BÌNH CHỌN

1. Hạng mục bình chọn (8 hạng mục)

- Trường học an toàn và thân thiện cho trẻ em

- Trường học không gian học tập và vui chơi xanh

- Trường học có giáo viên thân thiện

- Trường học có phương pháp dạy học hấp dẫn

- Trường học có nhiều hoạt động ngoại khóa

- Trường học quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng

- Học sinh được sáng tạo

- Khối lượng học tập hợp lý

2. Cách bình chọn

- Sau khi nhà trường gửi công văn đăng ký tham gia chương trình bình chọn, thông tin trường học sẽ được cập nhật lên danh sách bình chọn trên chuyên trang cuộc thi trong vòng 24h.

- Học sinh, phụ huynh, nhà trường và cộng đồng tham gia bình chọn trực tiếp theo hình thức chấm điểm (0-5 điểm) trên Tạp chí điện tử Trẻ em Việt Nam (https://treemvietnam.net.vn/truong-hoc-hanh-phuc) từ ngày 01/9 – 10/10/2024.

II. ĐĂNG KÝ THAM GIA

- Nhà trường gửi “Mẫu đăng ký tham gia bình chọn Trường học hạnh phúc” (phía dưới) đến tòa soạn qua email: toasoantevn@gmail.com trước ngày 05/10/2024.

- Phí tham gia: Không thu phí.

III. MẪU ĐĂNG KÝ THAM GIA BÌNH CHỌN “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC” 2024:

Thông tin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI VIẾT VÀ BÌNH CHỌN “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC” NĂM 2024

Website: https://treemvietnam.net.vn/

Điện thoại: 0816.221166 - 0865.221168

Email: Toasoantevn@gmail.com

Địa chỉ: Phòng 804 tầng 8, tòa nhà Tuấn Hạnh Building, số 82 ngõ 116, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận