13:06 18/08/2023

Vụ bé trai nghi bị bạo hành tử vong: Người mẹ từng lên mạng xin giúp đỡ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

Người mẹ chụp hình con rồi đưa lên nhiều hội nhóm và nhắn tin cho nhiều người để xin sự giúp đỡ, có nhóm còn hỗ trợ đưa cho 36,5 triệu đồng.

Ngày 18-8, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục củng cố hồ sơ vụ bé trai 3 tháng tuổi nghi bị mẹ ruột cùng người tình bạo hành dẫn đến tử vong.

Người mẹ là T.H.B.L (15 tuổi, thường trú tại TP Cần Thơ) và người tình là Nguyễn Minh P. (19 tuổi), cả 2 sống tại thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo tìm hiểu, trước khi con trai tử vong, B.L có tên tài khoản mạng xã hội là Linh Angela đã đăng lên một số hội nhóm kêu gọi xin tã, sữa cho con. Cũng với tài khoản mạng xã hội này, B.L cũng liên tục nhắn tin cho nhiều người để xin giúp đỡ.

2
B.L đăng ảnh con trai lên một số hội nhóm trên mạng xã hội để xin sữa

Được biết, có một nhóm từ thiện đã trao số tiền 36,5 triệu đồng cho B.L., một số người khác cũng gửi vật phẩm như quần áo, sữa, tã cho L.

Tuy nhiên, chỉ sau nửa tháng, số tiền trên B.L tiêu xài hết. Khi được nhắn tin hỏi thì B.L báo rằng mua xe máy, mua đồ đạc, khám tay cho con và bị mất trộm 15 triệu đồng. Sau nhiều lần thấy B.L. không thành thật, nhiều người đã xác minh và nghi ngờ việc cháu bé bị bạo hành dẫn đến đa chấn thương và tử vong.

1
Người mẹ còn gửi tin nhắn cho một số người để xin giúp đỡ

Như Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 16-8, Công an huyện Long Điền tiếp nhận thông tin cháu bé 3 tháng tuổi, con của T.H.B.L. nghi bị bạo hành tử vong. Cơ quan điều tra đã tới hiện trường là nhà của Nguyễn Minh P. tại thị trấn Long Điền để làm rõ. Thấy có dấu hiệu của vụ án, công an mời cả 2 về làm việc, bước đầu cả 2 thừa nhận bạo hành cháu bé.

Theo tìm hiểu ngày 17-7, cháu bé được đưa vào bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM), chẩn đoán xuất huyết dưới màng cứng bán cầu não phải, gãy hở 1/3 giữa xương đùi trái, gãy cũ xương cánh tay 2 bên, gãy xương sườn số 7 bên phải, viêm xương, viêm mô tế bào vùng cổ, viêm phổi nặng, nhiễm trùng huyết, suy dinh dưỡng nặng.

Cách khi nhập viện 1 tháng, cháu bé gãy xương cánh tay bên trái.

Tại khoa cấp cứu, cháu bé có biểu hiện lừ đừ, tiếp xúc chậm, co gồng tay chân.... Đến sáng 31-7, cháu được mẹ làm thủ tục xuất viện với chẩn đoán viêm phổi, nhiễm trùng huyết, gẫy đa xương, vết thương phần mềm, xuất huyết não, và tử vong chiều 15-8.

Theo Người lao động​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận