17:49 18/08/2023

Bé trai 3 tháng tuổi tử vong nghi do mẹ và cha dượng bạo hành: Gã người tình nhiều lần bạo hành cháu bé

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Tại cơ quan điều tra, Phụng khai thường xuyên xảy ra cãi vã với L. Mỗi lần cãi nhau, thấy bé B. khóc thì Phụng bạo hành, dùng tay đánh vào đầu và các bộ phận khác trên cơ thể khiến bé bị thương tích.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Phụng (SN 2004, ngụ huyện Long Điền), về hành vi Giết người· Lệnh bắt giữ đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, cháu B. (sinh tháng 5/2023, chưa đăng ký khai sinh, tên thường gọi là B.) là con riêng của chị T.H.B.L. Khoảng đầu tháng 5/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, chị T.H.B.L quen biết và nảy sinh tình cảm với Phụng.

Sau đó, Nguyễn Minh Phụng đưa chị L. cùng cháu B. về sống chung tại nhà ở khu phố Long Nguyên, thị trấn Long Điền  Bà Rịa - Vũng Tàu.

nghi-an-me-va-cha-duong-bao-hanh-chau-be-tu-vong-1326
Công an huyện Long Điền đến hiện trường làm việc với những người liên quan. Ảnh: NLĐ

Khoảng 10h00 ngày 15/8, chị L. và Phụng cãi nhau tại phòng ngủ thì cháu B. khóc lớn, nên Phụng bế cháu B. để dỗ nhưng vẫn không nín.

Bực tức, Phụng dùng tay phải đánh mạnh một cái vào trán của cháu B. và dùng các ngón tay của bàn tay phải bóp mạnh vào đầu của cháu B. lắc qua lắc lại 3 cái khiến bé ngất đi.

Ngay sau đó, Phụng và L. đưa bé B. đến Bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ xác định nạn nhân đã chết trước khi đến bệnh viện.

Theo cơ quan điều tra, khi bị tạm giữ, ban đầu Phụng quanh co, không khai nhận đã bạo hành con riêng của người tình. Phụng khai rằng bé B. bị bệnh xương thủy tinh nên dễ bị gãy xương chứ không phải hắn bạo hành. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi của cơ quan chức năng đưa ra, Phụng khai nhận mình đã nhiều lần bạo hành bé B. Qua điều tra, Phụng là đối tượng sử dụng ma tuý.

Trước đó, hôm 17/7, Phụng bạo hành khiến bé B. phải nhập viện trong tình trạng thương tích. Đến 31/7, bé B. được xuất viện sau thời gian chữa trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận