18:20 24/11/2022

Chạy bộ gây quỹ mổ tim miễn phí cho 1.300 trẻ em

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam An Nhiên

Với chủ đề “Dream Run - Đường chạy ước mơ”, đây là hoạt động từ thiện nhằm gây quỹ để mổ tim cho các trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 24/11, tại TP Hồ Chí Minh, Gamuda Land Việt Nam và chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc Vinacapital Foundation) tổ chức thông tin về chương trình "Chạy vì trái tim lần thứ 9".

chay-vi-trai-tim
Nhiều người dân tham gia hoạt động chạy bộ gây quỹ từ chương trình “Chạy vì trái tim”. Ảnh: BTCCC

Chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2023 sẽ có chủ đề "'Dream Run – Đường chạy ước mơ” diễn ra ngày 12/2 tại khu vực Celadon City (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) với quy mô dự kiến 10.000 người tham gia.

Chương trình sẽ là chuỗi chương trình gây quỹ kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn sự kiện đường chạy trên thực tế.

Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013, đến nay, chương trình “Chạy vì trái tim” đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí.

Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TP Hồ Chí Minh, chuyển khoản trực tuyến đến chương trình Nhịp tim Việt Nam hoặc tham gia Giải chạy trực tuyến “Chạy vì trái tim online” trên nền tảng Vietrace365.

Theo ban tổ chức, đến nay, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết, chương trình này gián đoạn sau hai năm gặp dịch Covid-19 nhưng luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của nhiều thành phần, đối tượng tham gia vì ý nghĩa nhân văn của chương trình. Sự thành công của chương trình đồng nghĩa với việc nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ có cơ hội được chăm sóc y tế tốt hơn.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận