07:01 08/02/2023

Cô bé lớp 4 đi học dắt theo em trai 3 tuổi vì lý do bất ngờ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi (t/h)

Mạng xã hội Facebook, TikTok xuất hiện video clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 4 đi học muộn khi dẫn theo em trai chừng 3 tuổi cùng vào lớp học.

Bé trai đến lớp cùng chị không có dép nên phải đi chân đất. Khi vào lớp, bé trai khá rụt rè ngồi trong lòng chị.

Trong video clip, cô bé cho biết, nhà có 3 anh em, anh trai lớn đang học lớp 6. Cô bé cũng cho hay, hôm nay mẹ bị sốt nên phải đến bệnh viện chữa bệnh. Ở nhà không có người lớn nên cô bé phải dẫn em đến lớp.

edit-untitled-16755684182171054759347
Video clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 4 dắt em trai tới lớp (Ảnh: Chụp màn hình).

Clip này sau đó đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ của nhiều người dùng mạng xã hội. Đa số những bình luận đều tỏ ra xúc động, thương cảm trước hoàn cảnh của của cô bé.

Theo cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ (xã Đăk Psi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum), cô đã quay clip nói trên và đăng lên mạng xã hội Facebook ngày 8/12/2022.

Sau đó, cô đã chia sẻ clip này lên mạng xã hội Tiktok và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Cô bé trong clip là Y.T, học sinh lớp 4A trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ. Hôm đó, cha đi làm rẫy, mẹ bị sốt phải nằm viện nên Y.T phải dẫn theo em trai nhỏ cùng tới lớp. Cũng vì dẫn theo em trai mà Y.T đi học muộn.

Cô Hương cho biết: "Y.T là học sinh rất chăm ngoan, ham học. Nếu như các em khác thì sẽ nghỉ, ở nhà trông em nhưng do rất ham học nên Y.T mới dẫn theo em trai đến trường". 

Theo Báo Thanh Niên

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận