15:37 05/12/2022

Đen Vâu không nhận cát-xê 'Cuộc hẹn cuối tuần' dành toàn bộ ủng hộ 'Cặp lá yêu thương'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Theo thông tin từ VTV, trưa ngày 4/12, tài khoản của chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” nhận được sự ủng hộ đáng yêu kèm lời nhắn “Đen Vâu gửi tặng Cặp lá yêu thương”. 

Thông tin được đăng tải trên trang (Fanpage) của chương trình Việc tử tế cho biết, toàn bộ cát-xê tham gia chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” đều được Đen Vâu dành tặng tới các em nhỏ khó khăn của chương trình “Cặp lá yêu thương”.   

317687727_6538020242881699_7331284109458747240_n
Đen Vâu dành toàn bộ cát-xê tham gia "Cuộc hẹn cuối tuần" tới các em nhỏ của "Cặp lá yêu thương" (Ảnh: Fanpage Việc Tử Tế).

Rapper/Nhạc sĩ Đen Vâu, tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 - Một rapper được nhiều người yêu mến bởi phong cách âm nhạc và chất giọng đặc trưng cùng lối sống và gu thời trang giản dị. Một số bản hit của Đen Vâu có thể kể đến như: "Mang tiền về cho mẹ", "Lối nhỏ", "Đưa nhau đi trốn", "Hai triệu năm",... 

Chia sẻ tại chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”, nam rapper này cho biết, vô cùng biết ơn khán giả, những người đã đồng hành và luôn ủng hộ để rapper này có được những cơ hội như ngày hôm nay.  

“Kể cả việc tôi được ngồi ở trường quay này, không phải là do tôi giỏi mà là do tôi may mắn. Chính khán giả là người đã cho tôi cơ hội đó. Tôi cảm thấy biết ơn nhiều hơn”, Đen Vâu bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả. 

Ảnh chụp màn hình (181)
Đen Vâu chia sẻ tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" (Ảnh: Chụp màn hình).

Xuất phát từ một công nhân vớt rác tại Hạ Long và trở thành một rapper được rất nhiều khán giả yêu mến, chia sẻ tại chương trình, Đen Vâu cho biết, có khoảng thời gian anh đã từng cảm thấy rất tự ti.

“Hồi đó, tôi rất tự ti. Tự ti vì điều kiện, tự ti vì đủ thứ trên đời, tự ti vì chính công việc mình làm nữa…Tôi thu mình và suy nghĩ rất nhiều, không biết cuộc sống của mình sẽ đi về đâu, phải lo cho bản thân và gia đình như thế nào. Lúc đó chưa có hoài bão gì to tát, không biết phải làm gì cho cuộc đời này”, Đen Vâu trải lòng. 

Nhưng đó cũng là quãng thời gian rapper này học được rất nhiều thứ sau khi nhìn lại. 

“Đó chính là phải biết quý trọng những thứ đơn giản nhất mà mình đang có. Biết cái gì mới là thực sự cần thiết cho cuộc đời của mình và mình không bị ảo tưởng, mình biết mình đến từ đâu”, Đen Vâu cho hay. 

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là chương trình truyền hình, đồng thời là một Dự án thiện nguyện mong muốn nhân rộng vòng tay nhân ái và sự giúp đỡ của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn đang chịu thiệt thòi. 

Cặp lá yêu thương hướng tới mọi đối tượng, tuy nhiên trong khuôn khổ phóng sự trên truyền hình, chương trình dành ưu tiên cho các em học sinh nghèo hiếu học, các em bị tật nguyền. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận