06:31 11/01/2023

Đồng hành cùng chương trình 'Tết ấm tình thương'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hồng Lê

Chương trình “Tết ấm tình thương” là một hoạt động để các nhà hảo tâm trực tiếp trao quà Tết, món quà tràn đầy tình yêu thương nồng ấm, động viên khích lệ các cháu chung  vui cùng gia đình đón xuân mới, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang

Tiếp tục thực hiện chương trình “Tết ấm tình thương” năm 2023, ngày 10/1, Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội BVQTE huyện Yên Thế và Ban Giám hiệu 3 trường: Mầm non, Tiểu học và THCS xã Tam Tiến tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” để các nhà hảo tâm trực tiếp trao quà Tết, món quà tràn đầy tình yêu thương nồng ấm, động viên khích lệ các cháu chung vui cùng gia đình đón xuân mới, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Món quà Tết đến với 40 học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Tiến, mỗi suất quà là 6 trăm nghìn đồng, tổng số tiền là 24 triệu đồng. 

01673353308.jpeg
Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình mang đến cho trẻ em những món quà ý nghĩa.

Bà Dương Thị Lợi, Ủy viên BCH Hội BVQTE Việt Nam, Chủ tịch Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang phát biểu trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn chính quyền, đoàn thể xã hội của xã, cảm ơn các thầy, cô giáo đã phối hợp tổ chức thành công chương trình, góp phần mang lại nụ cười, niềm vui, hạnh phúc cho nhiều trẻ thơ, động viên, khích lệ các cháu học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện để sau này là những công dân có ích cho gia đình, quê hương, đất nước.

Sau khi trao quà tết bà Dương Thị Lợi cùng nhà tài trợ đã trao học bổng cho 2 cháu Dương Văn Quân và Dương Văn Dũng có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn ở xã An Dương, huyện Tân Yên, mỗi cháu 2 triệu đồng. 

Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh

Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh đã phối hợp tổ chức đoàn đến các xã Truông Mít, Chà Là, huyện Dương Minh Châu và Xã Suối Dây huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh để thăm hỏi động viên, chúc Tết và trao tặng 400 phần quà tới người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi cô đơn có điều kiện vui xuân đón Tết. Tổng giá trị các suất quà là 200 triệu đồng.

tây ninh 3
Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh trao tặng 400 phần quà.

Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng 

 nẵng 2
Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng trao các phần quà.

Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng vừa truyền thông phòng chống xâm hại trẻ em vừa cho các em thi Tài năng và trao tặng 55 suất học bổng tiếng Anh, tổng giá trị 100 triệu đồng. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận