18:05 02/12/2022

Hoa hậu Thuỳ Tiên truyền cảm hứng cho các em học sinh ở quê hương Quang Linh Vlogs

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Ngày 2/12, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Cô chia sẻ cùng các bạn học sinh ở quê hương Quang Linh Vlogs về vấn đề văn hóa ứng xử trên mạng xã hội.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng lịch trình của Hoa hậu Thuỳ Tiên vô cùng bận rộn, mới đây nhất, Hoa hậu sinh năm 1998 đã đến ba tỉnh miền trung là Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế và tỉnh cuối cùng là Nghệ An, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoa hậu Thuỳ Tiên được các bạn học sinh Nghệ An chào đón nồng nhiệt 3
Hoa hậu "mắc kẹt" trong sự yêu mến từ các bạn học sinh tại Nghệ An (Ảnh: NVCC).

Với chuỗi workshop StepbyTien - Bắt đầu từ những bước đi, cô nàng đã đến với 3 điểm trường tại ba tỉnh là: THPT Nam Trà My, THPT Chuyên Quốc học Huế và THPT Chuyên Phan Bội Châu để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các em học sinh. Ngoài ra Thuỳ Tiên còn có chuyến từ thiện vô cùng ý nghĩa trước đó tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Hoa hậu Thuỳ Tiên được các bạn học sinh Nghệ An chào đón nồng nhiệt 1
Nhận được sự yêu thương và chào đón nồng nhiệt, Thuỳ Tiên vô cùng xúc động (Ảnh: NVCC).

Tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An, Thuỳ Tiên được người dân và các bạn học sinh chào đón nồng nhiệt, Hoa hậu được vây kín và không thể di chuyển bởi sự yêu thương của tất cả mọi người.

Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlogs, người đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại dự án thiện nguyện tại Angola và mội số dự án thiện nguyện tại Việt Nam. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên được các bạn học sinh Nghệ An chào đón nồng nhiệt 2
Tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Thùy Tiên đã có buổi chia sẻ cùng các bạn học sinh về vấn đề văn hóa ứng xử trên mạng xã hội (Ảnh: NVCC).

Với chuỗi workshop truyền cảm hứng, Thuỳ Tiên đã đi đến 14 điểm trường, trải dài từ Nam ra Bắc. Ở mỗi điểm trường Thuỳ Tiên cũng dành tặng những suất học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Kết thúc điểm đến tại Nghệ An, Hoa hậu sẽ tiếp tục với nhiều điểm trường tiếp theo. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên được các bạn học sinh Nghệ An chào đón nồng 4 nhiệt
Bằng sự giản dị, gần gũi, Thùy Tiên được các bạn học sinh xứ Nghệ yêu mến (Ảnh: NVCC).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận