14:07 21/02/2024

Hội nghị Học tập và Công nghệ Việt Nam 2024

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Learning Together là hội thảo thường niên do trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS Hanoi) tổ chức miễn phí nhằm kết nối các nhà giáo dục, giáo viên trong nước và quốc tế.

Hội thảo Learning Together và hội thảo Công nghệ Việt Nam (Vietnam Technology Conference) là hai chương trình được UNIS Hanoi tổ chức hàng năm. Năm nay, lần đầu tiên hai hội thảo này được tổ chức kết hợp, mang tên Vietnam Learning & Technology Conference (VLTC 2024).

Hội thảo VLTC sẽ diễn ra tại trường UNIS Hanoi vào ngày 24/02/2024 tại Hà Nội. Chương trình bao gồm các hội thảo và chủ đề cho tất cả các cấp từ Mầm non đến Trung học.

snapedit_1708490805624

Learning Together là hội nghị giáo dục do Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội tổ chức với mục đích đưa các nhà giáo dục trong và ngoài nước đến gần nhau hơn và được cung cấp miễn phí cho tất cả các trường công lập địa phương và giáo viên Việt Nam.

Chủ đề của Hội thảo VLTC 2024 là "Trao quyền cho người học trong một thế giới luôn chuyển dịch", tập trung vào trang bị cho học sinh những kỹ năng và kiến thức cần thiết để phát triển trong thế giới không ngừng thay đổi ngày nay.

Hội thảo sẽ là nơi các nhà giáo dục, nhà lãnh đạo có tâm và các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cùng ngồi lại để thảo luận sâu hơn về các chủ đề như năng lực công nghệ số và công dân toàn cầu, các áp dụng tiên tiến của thực tế ảo và thực tế tăng cường, trò chơi hóa và vai trò biến đổi của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục. Hội thảo bao gồm nội dung thảo luận bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận