15:51 04/03/2024

Mẫu nhí 5 tuổi xinh như thiên thần mang 2 dòng máu Việt - Mỹ biết nói 4 ngoại ngữ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Sở hữu ngoại hình sáng và hút sân khấu, khả năng “thiên phú” về nghệ thuật, sự tự tin cùng phong cách chuyên nghiệp trước ống kính, Ariana Mars đang là gương mặt mẫu nhí khá “đắt show” tại quê nhà.

Back Cover

PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam gặp Ariana Mars khi cô bé đang cùng mẹ sửa soạn đồ cho buổi ghi hình quảng cáo đầu năm. Ariana Mars khá hào hứng và thích thú vì sẽ được gặp bạn diễn mới. Chị Hương - mẹ bé cho biết, con thường thích nghi với ê-kíp mới rất nhanh bởi cô bé dễ dàng hoà đồng với mọi người.

Khi PV ngỏ ý hỏi Ariana Mars, tiền cát-xê sau buổi ghi hình con muốn dùng vào việc gì, cô bé lễ phép trả lời: “Con để dành xây nhà cho các bạn khó khăn”. Chị Hương kể, nhiều lần đi trên đường, gặp các bạn nhỏ lang thang, cơ nhỡ, con cũng chia sẻ với mẹ như vậy. Toàn bộ tiền mừng tuổi được lì xì Tết nguyên đán năm nay, Ariana Mars đã để dành, mong một ngày có thể thực hiện ước mơ của mình. 

Song hành cùng những hoạt động nghệ thuật, Ariana đã tham gia nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, giúp đỡ những bạn nhỏ kém may mắn, các bệnh nhi tại bệnh viện. Cô bé hy vọng, những bộ quần áo, những suất cơm nhỏ sẽ mang đến niềm vui, sự ấm áp cho các bạn. Cùng với ước mơ xây nhà cho các bạn, Ariana Mars mong rằng, lớn lên có thể xây khu vui chơi, thư viện giúp các bạn được thoả sức học tập, vui chơi. 

1-125637

Bé Ariana Mars sinh năm 2019 tại Mỹ. Ngoài tiếng Việt là tiếng mẹ đẻ, cô bé có thể nói 4 thứ tiếng: Tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha. Gần đây, trong thời gian mẹ trở về Việt Nam công tác ngắn hạn, cô bé đã cùng gia đình trở về quê hương. Hiện Ariana Mars đang học trường Mầm non quốc tế Song ngữ Morning Star (Hà Nội). 

editorial-business-magazine-in-yellow-dark-green-cream-modern-modular-style-130108

Bên cạnh thời gian học trên lớp, gia đình đồng hành cho bé phát triển niềm đam mê với nghệ thuật. Cô bé yêu thích trình diễn thời trang, diễn xuất, nhảy múa. Hiện tại, Ariana là thành viên của đội mẫu nhí Hà Nội.

Việc tham gia nhiều show thời trang, chụp hình lookbook cho các nhãn hàng, đóng TVC quảng cáo... từ nhỏ giúp mẫu nhí phát triển kỹ năng và dần hình thành sự dạn dĩ. Dù mới 5 tuổi nhưng Ariana luôn tự tin nói chuyện trước đám đông.

Cô bé được nhiều nhãn hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”. Ariana tham gia làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng như Cỏ mềm, BST Áo dài “Sắc Xuân” của Crown Space, Aliana’s Kids, Suri Store, iLaBy, Học viện Ngôi sao Việt Nam, HUMY NGO, Kuni… Cô bé tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang Vietnam International Junior Fashion Week. 

Trong các bộ ảnh, Ariana Mars tạo dáng rất chuyên nghiệp, biết làm chủ ống kính, vừa làm nổi bật sự tự tin, nhưng vẫn giữ được nét trong sáng, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Không những xinh xắn, mẫu nhí thu hút mọi người bởi gu thời trang cực chất, đa phong cách từ sành điệu, cá tính đến nữ tính. Những bức hình thời trang của cô bé luôn toát lên sự năng động, đáng yêu tràn đầy sức sống.

3-130136
image_123650291image_123650291
image_123650291-2image_123650291-2

Để tự tin trước ống kính, Ariana Mars đã chụp khá nhiều bộ ảnh. Bố mẹ bé luôn tạo điều kiện cho con gái được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, được thỏa sức trải nghiệm để giao tiếp tốt hơn, tự tin khi đứng trước đám đông và thực hiện ước mơ của bản thân. Cô bé được bạn bè và những người xung quanh yêu mến nhờ sự lễ phép, ngoan ngoãn.

Letter from the Editor Option 3 (Left)

Chia sẻ về lần đầu phát hiện Ariana có năng khiếu nghệ thuật, chị Hương cho biết, từ khi mới chỉ 2,5 tuổi Ariana đã thể hiện niềm đam mê với chụp hình, thích tạo dáng trước ống kính, thích đi xem các show thời trang cùng bố,... Nhận thấy bé có tình yêu đặc biệt với thời trang, chị Hương đã quyết định đăng ký cho con một khoá học đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp. 

Năng khiếu về nghệ thuật cùng với quá trình tôi luyện, học tập, bé Ariana Mars đã bước vào con đường nghệ thuật như một nghệ sĩ thực thụ và bên cạnh đó, cái duyên với nghề người mẫu nhí cũng được hình thành. Sau 6 tháng học bài bản, cô bé đã sải những bước catwalk đầu tiên trên show diễn thời trang tại Los Angeles (Mỹ). Mẹ bé vô cùng bất ngờ trước thần thái tự tin của con ngay từ show diễn đầu tiên trên hành trình tuổi thơ.

Bên cạnh việc đồng hành cùng con phát triển đam mê, gia đình chú trọng để bé hiểu và yêu mến những giá trị văn hoá truyền thống của nguồn cội. Ariana có bố là người Mỹ, mẹ là người Việt. Mẹ thường kể cho bé những câu chuyện về Tết Việt, về tà áo dài dân tộc,... và cô bé luôn chăm chú, hào hứng lắng nghe. Dịp Tết vừa qua, Ariana diện rất nhiều mẫu áo dài đi chúc Tết họ hàng. 

Back Cover

Bên cạnh niềm đam mê catwalk, Ariana thích học chơi golf, leo núi,... Vào thời gian rảnh, bé thích đi dã ngoại cùng cả nhà để tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 

Đồng hành cùng Ariana trên những chặng đường nghệ thuật luôn có hình ảnh người mẹ tần tảo. Dù bận rộn nhưng chị Hương vẫn luôn tranh thủ dành thời gian cùng con nuôi dưỡng đam mê. Chị quan niệm, gia đình là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con.

“Gia đình cho con theo đuổi nghệ thuật vì bản thân con yêu thích, muốn được trải nghiệm và mong con tự tin, dạn dĩ hơn. Còn khi trưởng thành, con có tiếp tục theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp hay không tuỳ thuộc vào niềm đam mê của con. Con còn nhỏ nên gia đình vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian để con tập trung vào học tập. Việc phát triển những năng khiếu, thế mạnh riêng, chúng tôi sẽ để con được lựa chọn chứ không ép buộc”, chị Hương bày tỏ.

Bài đăng Instagram Ngày Thế giới Nhận thức về Tự kỷ Màu Hồng Xanh lá Phong cách Ảnh làm trọng tâm Mềm mại

Ảnh: GĐCC

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận