07:03 25/02/2023

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

“Sự vui tươi, lạc quan của những em nhỏ không tay, không chân, nằm liệt giường vẫn hiên ngang chống chọi, duy trì cuộc sống chính là động lực lớn lao để Phoenix Pharma tiếp tục cống hiến mạnh mẽ hơn”, ông Nguyễn Văn Thạo - CEO Phoenix Pharma chia sẻ.

Bài viết này thuộc chuyên đề Tự hào chiến sĩ áo trắng

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), Tạp chí Trẻ em Việt Nam thực hiện chuyên đề “Tự hào chiến sĩ áo trắng”, nhằm tôn vinh những y bác sĩ giỏi, tận tâm, cống hiến; tập thể bệnh viện, cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh

Xem thêm

“Chữ “tâm” là nguyên liệu cao cấp đầu tiên cần được đưa vào mỗi sản phẩm”

Trước khi trở thành Tổng Giám đốc của một thương hiệu dược mỹ phẩm, ít ai biết rằng, ông Nguyễn Văn Thạo - CEO Phoenix Pharma đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện K. 

Bệnh viện K là địa chỉ đầu ngành về khám, phát hiện sớm và điều trị ung thư tại Việt Nam. Trong thời gian công tác tại bệnh viện, tận mắt chứng kiến và phục vụ hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân, trong đó có những bệnh nhi và bệnh nhân nữ, ông Thạo luôn thấu hiểu nỗi vất vả mà bệnh nhân phải trải qua. 

“Nếu những ai tâm lý yếu mà vào Bệnh viện K, đến khoa Nhi thì chắc chắn sẽ rất ám ảnh”, ông Thạo xúc động tâm sự.

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Ông Nguyễn Văn Thạo - CEO Phoenix Pharma (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ về cơ duyên chuyển chuyển hướng sang kinh doanh và đặc biệt là kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, ông Nguyễn Văn Thạo cho biết: “Hơn 8 năm làm việc tại Bệnh viện K, tôi hiểu được rằng, nếu chúng ta phòng bệnh tốt hơn, chúng ta có sức khỏe hơn thì tỉ lệ mắc các bệnh hiểm nghèo sẽ ít hơn. Điều đó thôi thúc tôi, phải tìm cách để làm sao có thể giúp một phần nào đó cho xã hội trở nên khỏe hơn - đẹp hơn - yêu đời hơn”. 

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma được thành lập vào cuối năm 2020, thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn đang có nhiều chuyển biến phức tạp. 

Chia sẻ về khó khăn thời điểm công ty mới thành lập, ông Thạo nhớ lại: “Phoenix Pharma ra đời đúng vào thời kỳ đỉnh điểm của dịch bệnh, mọi thứ đóng băng, phương thức tiếp cận và xây dựng đội ngũ kinh doanh gặp cực kì nhiều khó khăn, phương thức tiếp cận khách hàng bị siết chặt. Chúng tôi với sứ mệnh đem những gì tốt đẹp để phục vụ sức khỏe cho mọi người, nên mặc dù đúng thời dịch nhưng lại càng quyết tâm hơn”.

Trong gần 3 năm thành lập, trải qua bao khó khăn, những “trái ngọt” cũng đã tới với ông Thạo cùng Công ty Phoenix Pharma. Hiện nay Phoenix Pharma đã có mặt tại hơn 15 tỉnh thành, lên kệ tại hơn 200 nhà thuốc, hơn 100 nhà sữa và rất nhiều đại lý, nhà phân phối bán hàng online. Đưa được hơn 300 nghìn sản phẩm đến tay khách hàng, các mẹ và bé. 

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Ông Nguyễn Văn Thạo phát biểu trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Bắc Ninh trao quà và xe đạp tới các học sinh nghèo hiếu học (Ảnh: NVCC).

Ông Nguyễn Văn Thạo cho hay, Phoenix Pharma mong muốn được góp phần nhỏ bé vào công cuộc vun đắp cho thế hệ tương lai. CEO Nguyễn Văn Thạo khẳng định: “Phoenix Pharma với triết lý kinh doanh rõ ràng, chúng tôi cho rằng, chữ “tâm” là nguyên liệu cao cấp đầu tiên cần được đưa vào mỗi sản phẩm”. 

Nhìn những khách hàng nhí vui tươi hay được các cô giáo khen học hành tiến bộ, đó chính là những động lực lớn lao với Phoenix Pharma để tiếp tục cống hiến mạnh mẽ hơn.

Phoenix Pharma cùng những dự án thiện nguyện

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Phoenix Pharma chú trọng các hoạt động cộng đồng. Năm 2022, Phoenix Pharma đã ký kết trở thành nhà tài trợ kim cương với CLB V-Stars - nơi quy tụ các nghệ sĩ, cựu danh thủ nổi tiếng với tôn chỉ lấy bóng đá làm thiện nguyện, chắp cánh ước mơ cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt (Chủ tịch linh hồn của CLB là NSND Hoàng Dũng, Phó Chủ tịch CLB: NSND Công Lý, Giám đốc điều hành: Diễn viên Việt Anh).

“Cơ duyên thì tôi nghĩ đó chính là chữ tâm. Câu lạc bộ V-Stars từ lâu đã được rất nhiều người biết đến bởi những chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng, không ngại khó khăn thử thách. Phoenix Pharma vô cùng ngưỡng mộ điều đó và với chữ tâm, Phoenix Pharma đã tìm đến Ban lãnh đạo của CLB V-Stars để đề nghị cùng nhau góp sức lan tỏa những giá trị tốt đẹp”, ông Nguyễn Văn Thạo tâm sự về sự kết hợp với CLB V-Stars.

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Phoenix Pharma kết hợp cùng CLB V-Stars trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Bắc Ninh (Ảnh: NVCC).

CLB V-Stars cùng Phoenix Pharma thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện. Mỗi chuyến đi đem đến những xúc cảm khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, tất cả mọi người đều cảm thấy hứng khởi, vui vẻ vì đã góp được chút sức lực nhỏ bé vì những điều tốt đẹp. 

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Ông Nguyễn Văn Thạo cùng đại diện CLB V-Stars trao những phần quà tới các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn hiếu học (Ảnh: NVCC).

“Trên hành trình thiện nguyện, chúng tôi vô cùng nhớ chuyến đi đến Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật và chất độc màu da cam Thụy An - Ba Vì. Được tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khuyết tật, neo đơn không người nhà chăm sóc, những em bé thiếu tay, thiếu chân, nằm liệt giường không thể cử động nhưng vẫn hiên ngang chống chọi, duy trì cuộc sống, chúng tôi vô cùng cảm động”, CEO Nguyễn Văn Thạo bày tỏ cảm xúc. 

Năm 2023 Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm trẻ em khuyết tật mồ côi và người già neo đơn tại Ba Vì do Phoenix Pharma kết hợp cùng CLB V-Stars tổ chức (Ảnh: CLB V-Stars).

Bật mí về một số dự án của Công ty Phoenix Pharma trong năm 2023, ông Thạo cho biết, Phoenix Pharma sẽ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động trải nghiệm phục vụ khách hàng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Năm 2023, Phoenix Pharma và CLB V-Stars tiếp tục đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện. 

Năm nay, Phoenix Pharma cùng CLB V-Stars hướng đến những trẻ em vùng cao Tây Bắc, nơi đó các em nhỏ thực sự rất khó khăn và cần bàn tay giúp đỡ. Đồng thời, Phoenix Pharma mong muốn có thể sớm triển khai chiến dịch “Ngôi trường xanh cho em”. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận