10:51 20/08/2023

Quảng Trị: Người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 8 tuổi có nồng độ cồn trong người

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Danh tính người đàn ông nghi liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em ở Quảng Trị được xác định là B.C (63 tuổi), trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong.

Sáng nay 20/8, thông tin từ Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng tên là B.C (sinh năm 1960), trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong), liên quan đến vụ việc nghi có hành vi bắt cóc trẻ em vào tối qua 19/8 cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục điều tra, làm rõ.

bt
Đối tượng B.C bị bắt giữ

Qua xác minh ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19/8, Công an huyện Triệu Phong nhận được tin báo về việc cháu T.T.A (sinh năm 2016), trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong khi đang chơi trước nhà gần Quốc lộ 1 thì bị một người đàn ông không rõ danh tính đi xe máy kéo lên xe và chở đi.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, trong quá trình truy tìm, người nhà phát hiện người đàn ông lạ mặt đang điều khiển xe máy đưa cháu đi trên tuyến Quốc lộ 9 lên hướng Cam Lộ, Hướng Hóa. Đến địa phận thôn Nam Hiếu, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ thì bị một số người dân và người nhà giữ lại. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo lực lượng chức năng đến làm việc.

Theo xác minh ban đầu, trước khi sự việc xảy ra, ông C. có ngồi ăn ở quán ăn gần vị trí cháu T.T.A đang chơi và tại thời điểm bị tạm giữ, ông C. có nồng độ cồn trong người.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận