07:29 06/12/2022

Sao Việt bạo tay chi nửa tỷ đồng học phí mỗi năm cho con

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Để con có môi trường học tập chất lượng, các sao Việt không ngần ngại “đầu tư” một khoản tiền lớn tại các ngôi trường có mức học phí “khủng”, có người chi cả nửa tỷ đồng hoặc trên nửa tỷ đồng mức học phí mỗi năm của con.

Các nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà học trường quốc tế

Hiện tại, cậu cả Subeo - con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang theo học tại một trường quốc tế có học phí đắt đỏ tại TPHCM. Được biết, ngôi trường mà Subeo đang theo học là trường Quốc tế Anh (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education - ngôi trường dạy chương trình quốc tế với việc đào tạo ngoại ngữ từ nhỏ. 

Theo thông tin chính thức trên website của trường, mức thu phí dao động từ 285 triệu đồng đến hơn 800 triệu đồng/năm theo từng lớp học trong năm học 2022-2023.

Bên cạnh đó, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà cũng đang theo học tại một ngôi trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở quận 2, TPHCM.

Qua những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội, không gian trường học của hai bé vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, cảnh quang xung quanh bao gồm sân chơi rộng và nhiều cây xanh cùng studio nghệ thuật nằm trong khu vườn tre. 

Sao Việt chi “mạnh tay” học phí cho con 2
Ngôi trường hai bé theo học có không gian rộng, cùng nhiều cây xanh (Ảnh: Instagram Henrylisaleon).

Bé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang

Bé Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina, là con gái của ca sĩ Đoan Trang và doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund.

Hiện nay, bé Sol hiện đang theo học tại trường Stamford American International School tại Singapore. Trên trang web chính thức của nhà trường, mức học phí năm học 2020 - 2021 là 37.594 USD/năm, khoảng 862 triệu đồng.

Cụ thể mức học phí từ lớp 6 - lớp 8 là 40.802 USD/năm, khoảng 936 triệu đồng. Học phí từ lớp 9 - lớp 12 là 42.590 USD/năm, khoảng 977 triệu đồng. 

Sao Việt chi “mạnh tay” học phí cho con 3
Từ nhỏ, bé Sol đã học tập tại ngôi trường quốc tế danh tiếng nên bé có thể thông thạo 3 thứ tiếng: Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển và tiếng Tây Ban Nha (Ảnh: Facebook nhân vật).

Được biết khi ở Việt Nam, cô bé từng theo học tại trường Quốc tế TPHCM (ISHCMC - International School Ho Chi Minh City).

Hiện nay, ISHCMC có các cấp học từ mầm non đến THPT. Học sinh được học theo chương trình tú tài quốc tế, chương trình Mỹ và chương trình quốc tế theo quy định của Hội đồng Khảo thí Quốc tế của Đại học Cambridge, Anh. 

Học phí tại trường khiến nhiều phụ huynh không khỏi bất ngờ. Theo thông tin trên trang web của trường mức học phí năm học 2022-2023 dao động ở mức 589 triệu đồng - 871 triệu đồng/năm.

Bé Tót - con trai Hoa hậu Dương Thùy Linh

Sinh ra và lớn lên trong gia đình gia giáo, vì vậy việc học tập của cậu con trai được Hoa hậu Dương Thùy Linh đặc biệt chú trọng. Bé Tót - con trai đầu lòng của Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018 được bố mẹ đầu tư cho theo học tại ngôi trường quốc tế có mức học phí “đắt đỏ” tại Hà Nội.

Vào năm 2018, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh từng chia sẻ, mức học phí tại ngôi trường quốc tế của bé Tót quy đổi sang tiền Việt khoảng 600.000.000 đồng/năm.

Sao Việt chi “mạnh tay” học phí cho con 6
Hoa hậu Dương Thuỳ Linh và con trai (Ảnh: FB Duong Thuy Linh).

Bé Tony - con trai Á hậu Thụy Vân

Cũng như các bậc phụ huynh khác, việc học tập của con cũng được Á hậu Thụy Vân vô cùng quan tâm. Bé Tony - con trai Á hậu Thụy Vân tên thật là Cao Hoàng Minh. Được biết, hiện nay, cậu con trai của Thụy Vân được bố mẹ chi “mạnh tay” cho theo học tại một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội.

Mức học phí tại ngôi trường này cho bậc tiểu học dao động từ 600 triệu đồng - 700 triệu đồng/năm và sẽ tăng khi các con lên các lớp cao hơn.

Sao Việt chi “mạnh tay” học phí cho con 7
Để con có môi trường học tập tốt, Á hậu Thụy Vân không ngần ngại chi số tiền "khủng" cho học phí của bé Tony (Ảnh: FB Nguyễn Thuỵ Vân).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận