21:46 19/11/2023

Tiết lộ Ban Giám khảo cuộc thi 'Chữ đẹp tuổi thơ' lần thứ nhất

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam BTC

Ban Giám khảo cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất - nơi hội tụ các thầy, cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, mong muốn giữ gìn vẻ đẹp chữ viết dân tộc đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bài viết này thuộc chuyên đề Chữ đẹp tuổi thơ lần thứ nhất

Tạp chí Trẻ em Việt Nam phát động cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất năm 2023.

Xem thêm

Để tìm kiếm và lựa chọn được những bài thi chất lượng và xuất sắc nhất, Ban Tổ chức (BTC) đã mời tới những thầy cô giáo là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện viết chữ Việt đẹp đến từ mọi miền tổ quốc.

Sau hơn 3 tuần chấm bài cẩn thận, khắt khe, kỹ lưỡng, trong số hơn 80.000 bài dự thi, Ban Giám khảo (BGK) đã chọn ra các thí sinh xứng đáng lọt Top 650 và Top 150 thí sinh xuất sắc nhất vào Chung kết toàn quốc.

Điều đó cũng cho thấy sự nhiệt tình của các thành viên BGK yêu nghề, yêu trẻ, luôn tâm huyết vì một cuộc thi công bằng, minh bạch cho tất cả các em nhỏ thân yêu.

BTC xin trân trọng giới thiệu dàn Ban Giám khảo đã và sẽ tham gia cuộc thi "Chữ đẹp tuổi thơ" lần thứ nhất. Các giám khảo được phân công phù hợp với tiêu chí của từng vòng thi, bao gồm: Vòng Online - Sơ loại và Vòng Chung kết - Trao giải.

bản thêm ts lan anh
chữ đẹp tuổi thơ
3
2011

Theo thông tin trước đó từ BTC, sáng 25/11, 150 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi Chung kết toàn quốc cuộc thi “Chữ đẹp tuổi thơ” để chọn ra các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư. 

Chiều cùng ngày, BTC sẽ tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Chữ đẹp tuổi thơ” lần thứ nhất gồm hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và các giải phụ, giải Triển vọng cho các thí sinh lọt vào Top 650. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào hồi 14h30 ngày 25/11 tại trường Tiểu học Long Biên (tổ 12, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận