14:43 28/12/2023

Toàn cảnh toạ đàm 'Nâng cao nhận thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Tuệ Anh

Nhằm hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về Dân số năm 2023 và Ngày Dân số Việt Nam 26/12, tại Hà Nội, tọa đàm với chủ đề “Nâng cao nhận thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên” do Tạp chí Trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng Cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình đã được tổ chức.

Toạ đàm “Nâng cao nhận thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên” nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khoẻ tình dục, giới tính, bình đẳng giới cho các em học sinh ở độ tuổi vị thành niên.

Trong khuôn khổ tọa đàm, các câu hỏi xoay quanh những vấn đề mà nhiều người vẫn cho là khá tế nhị và khó đề cập tới đã được Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Tân Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo bồi dưỡng Cục dân số - Bộ Y tế chuyên gia tâm lý Hồng Hương - Thường trực tại Thư viện lưu trú thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam giải đáp một cách cởi mở, cụ thể. 

Video: Tọa đàm “Nâng cao nhận thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên”

Bên cạnh đó, các chuyên gia khách mời cũng chỉ ra những thực trạng, nguyên nhân, hậu quả đã và đang tồn tại, đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm giúp trẻ vị thành niên hiểu biết thêm về cách chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân.

Ngoài ra, tọa đàm còn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội, từng gia đình và toàn xã hội về tầm quan trọng của công tác dân số - kế hoạch hoá gia đình đối với sức khỏe, hạnh phúc của mỗi người dân, gia đình đối với sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Đạo diễn: Trần Nga
Biên kịch: Phương Nhung
Quay phim: Minh Hiếu
Tổ chức sản xuất: Huyền Nguyễn
Dựng phim: Hoài Linh
Biên tập viên: Hương Giang
Chỉ đạo duyệt chương trình: Phạm Lan
Chuyên viên kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật mạng: Minh Hoàng
Khách mời: Thu Hiền - Hoàng Dũng - Khánh Ly - Tiến Toàn - Lệ Xuân

 

 

 

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận