13:57 02/11/2023

TPHCM: Nhiều phụ huynh Trường tiểu học Phan Văn Khải phàn nàn về chất lượng suất ăn

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Nhiều phụ huynh phản ánh suất ăn bán trú trưa ngày 1/11 của học sinh Trường tiểu học Phan Văn Khải, huyện Củ Chi chỉ có trứng chiên, một ít đậu đũa xào và cơm, canh.

Giáo dục Việt Nam phản ánh, vào chiều ngày 1/11, trên mạng xã hội có lan truyền thông tin kèm theo hình ảnh được cho là suất ăn bán trú trưa của học sinh Trường tiểu học Phan Văn Khải, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM. Trong hình chỉ có cơm, món mặn là trứng chiên, món xào là đậu đũa xào và một ít canh.

Trước những hình ảnh và thông tin đăng tải, nhiều phụ huynh bày tỏ lo lắng về chất lượng bữa ăn bán trú dành cho học sinh tại các trường học trên địa bàn TPHCM.

suat-an
Hình ảnh suất ăn bán trú trưa của học sinh Trường tiểu học Phan Văn Khải được phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

Về phía Trường tiểu học Phan Văn Khải, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quốc Quí – Hiệu trưởng nhà trường đã xác nhận những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đúng là suất ăn trưa của học sinh nhà trường vào ngày 1/11. Tuy nhiên bữa ăn ngày hôm đó còn có kèm thêm xúc xích, còn buổi chiều là ăn bánh bơ.

Theo tìm hiểu, Trường tiểu học Phan Văn Khải dùng suất ăn do một công ty có trụ sở tại Bình Dương cung cấp. Công ty này đã phục vụ cho học sinh của trường 13 năm nay. Năm học này, mỗi suất ăn bán trú trưa tại trường, học sinh đóng 32.000 đồng, trong đó bao gồm cả món ăn xế (ăn đầu giờ chiều, sau khi ngủ dậy).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận