21:24 10/09/2023

Vụ nổ bóng bay khiến 10 học sinh nhập viện: Phạt thầy giáo 350 nghìn đồng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Liên quan đến vụ nổ bóng bay trong ngày khai giảng (ở huyện Yên Định, Thanh Hóa) làm nhiều học sinh bị bỏng, chính quyền địa phương đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với thầy L.H.C.

Như báo chí đã đưa tin, trong buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học xã Yên Phú, huyện Yên Định (Thanh  Hoá) xảy ra vụ nổ bóng bay khiến 10 học sinh bị bỏng. Ngay sau đó, nhà trường đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế để sơ cứu, băng bó vết thương.

vu-no-bong-bay
Một cháu học sinh bị bỏng ở tay và mặt do vụ nổ bóng bay gây ra. Ảnh: Lao Động

Theo báo cáo từ Trường Tiểu học Yên Phú, tại lễ khai giảng, nhà trường chuẩn bị 2 chùm bóng bay để 2 bên cánh gà. Cuối buổi lễ, học sinh đi về lớp để học, một số em và phụ huynh lên khán đài lấy bóng bay chơi, cùng lúc đó thầy L.H.C. (giáo viên nhà trường) đi qua, trên tay cầm thuốc lá, không may đụng phải khiến bóng bay phát nổ.

Vụ nổ đã làm 10 học sinh bị bỏng. Sau khi sơ cứu, 10 học sinh bị thương tiếp tục được đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định điều trị.

Lãnh đạo UBND huyện Yên Định, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, ban, ngành của địa phương cùng các thầy, cô giáo đã thăm hỏi, động viên các cháu và gia đình.

Trước sự việc không may này, Hội đồng trường Tiểu học Yên Phú đã tổ chức họp rà soát lại sự việc, xác định nguyên nhân, kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc nổ bóng bay khiến 10 học sinh bị thương trong ngày khai giảng.

Về phía chính quyền địa phương, Chủ tịch UBND xã Yên Phú cũng đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với thầy L.H.C., giáo viên trường Tiểu học Yên Phú. Với hành vi vi phạm của mình, thầy L.H.C. bị xử phạt hành chính với số tiền 350.000 đồng.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận