15:10 11/04/2024

Đà Nẵng: Đang làm rõ việc cán bộ trường túm cổ áo nữ sinh Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Chính quyền quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) đang xác minh, xử lý việc người đàn ông có hành vi không chuẩn mực, túm cổ áo, quát tháo… hai nữ sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật.

Ngày 11/4/2024, mạng xã hội xuất hiện clip hơn 1 phút ghi lại sự việc xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (Đà Nẵng). Trong clip, người đàn ông áo xanh túm cổ áo, đồng thời quát tháo hai nữ sinh.

Trưa 11/4, tờ Thanh Niên đưa tin, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) cho biết, sau khi nhận được thông tin về clip ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật (phường Hòa Xuân), UBND quận đã chỉ đạo các ngành chức năng liên quan vào cuộc xác minh, xử lý.

Trưa cùng ngày, bà Ngô Thị Thanh Hoa - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật cho biết, nam cán bộ xuất hiện trong đoạn clip đã bị nhà trường đình chỉ công tác và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.

ntt-1
Hình ảnh cắt từ clip được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội thời gian ngắn, bài đăng kèm clip đã gây xôn xao dư luận tại TP. Đà Nẵng. Cư dân mạng cho rằng người đàn ông đã có thái độ đe dọa, uy hiếp tinh thần các nữ học sinh, cần phải được chấn chỉnh.

Quý độc giả phản ánh về các vụ việc: Xâm hại trẻ em; Mất an toàn thực phẩm với trẻ em; Bạo lực học đường; Ép buộc học thêm; Gian lận thi cử; Tiêu cực trong thu chi tại các trường học gây ảnh hưởng tới quyền lợi của học sinh... có thể gửi tới địa chỉ: toasoantevn@gmail.com - Hotline: 0865.221168

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận