15:21 09/01/2023

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao tặng học bổng cho học sinh vùng cao biên giới hiếu học

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa có chuyến đi thiện nguyện đến vùng cao biên giới tỉnh Hà Giang để trao tặng học bổng khuyến học các học sinh đồng bào dân tộc thiểu số.

Sau hơn 2 tuần khép lại nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà vẫn chăm chỉ tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí và luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Hoa hậu vẫn tích cực trong công tác thiện nguyện. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao tặng học bổng cho học sinh vùng cao biên giới hiếu học
Hoa hậu Đỗ Thị Hà được các em nhỏ vui mừng chào đón (Ảnh: NVCC).

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chuyến đi đến xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang với chương trình mang tên “Tết hạnh phúc - Thắp sáng tri thức vùng cao”. Tiếp nối các đàn chị như Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên, Thiên Ân,… thì Đỗ Hà cũng thực hiện cho mình dự án riêng nằm trong chuỗi chương trình “Tết hạnh phúc” của CLB Suốt Mát Từ Tâm. 

Trong chuyến đi, Hoa hậu đã trích hơn 100 triệu đồng trong quỹ học bổng do mình sáng lập để trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt tại trường THCS xã Tùng Vài và trường Phổ thông Dân tộc Bán trú xã Tùng Vài. Bên cạnh đó, còn có dụng cụ học tập trao tặng các em học sinh tại trường THCS.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao tặng học bổng cho học sinh vùng cao biên giới hiếu học
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trích hơn 100 triệu đồng trong quỹ học bổng do mình sáng lập để trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt (Ảnh: NVCC).

Đa phần các em đều là người đồng bào dân tộc thiểu số, có em thiếu thốn về vật chất, có em thiếu thốn tình cảm cha mẹ. Tại đây, cô cũng chuẩn bị phần quà gồm học bổng cho các em nhỏ cũng như gói quà gồm các nhu yếu phẩm dành cho gia đình trong dịp Tết cận kề.

Hoa hậu sinh năm 2001 cũng dành lời động viên đến các em, cổ vũ tinh thần cho các em trong việc tiếp tục theo đuổi con đường học tập.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao tặng học bổng cho học sinh vùng cao biên giới hiếu học
Mặc đường xa khó di chuyển, nàng hậu không ngại đến thăm những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhất tại trường (Ảnh: NVCC)
HOA HAU DO HA (12)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà ân cần, gần gũi trò chuyện cùng các em nhỏ nơi đây (Ảnh: NVCC).

Chuyến đi còn có sự tham gia và hỗ trợ từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Giang, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng xã Tùng Vài, UBND xã huyện Quản Bạ cùng lãnh đạo các cấp. Với sự thân thiện của mình, Đỗ Hà nhận được tình cảm của đông đảo các em nhỏ cũng như người dân nơi đây.

HOA HAU DO HA (44)
Những khoảnh khắc đáng yêu của Hoa hậu cùng các em nhỏ (Ảnh: NVCC).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận