22:00 14/08/2024

Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Lan toả cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam thắp sáng ước mơ các em nhỏ"

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Trong hành trình “Bảo vệ trẻ em có nguy cơ bỏ học” của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, tỉnh Quảng Nam là điểm đến với nhiều dấu ấn. Đại diện Chi hội Ươm Mầm Ước Mơ, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đưa con trai đi cùng trong chuyến đi ý nghĩa, lan toả yêu thương đến các em nhỏ.

Mới đây, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - cơ quan thường trực phía Nam cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình Trao học bổng và quà cho học sinh nghèo huyện Nam Trà My. 

Đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa, Hoa hậu Hà Kiều Anh đại diện Chi hội Ươm Mầm Ước Mơ - Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam (một trong số các đơn vị tham gia tài trợ chương trình) đã đến thăm Trường PTDTBT Trà Leng và Trường PTDTBT TH & THCS Trà Vinh, trao tặng 200 suất quà và 20 suất học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

batch_Hà Kiều Anh5
Những suất học bổng và phần quà ý nghĩa đến với các em nhỏ trước thềm năm học mới.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ cùng Tạp chí Trẻ em Việt Nam: "Chúng tôi hy vọng, những suất học bổng và quà tặng không chỉ mang lại niềm vui mà còn khích lệ tinh thần học tập của các em. Mong rằng, lớn lên các em sẽ trở thành những đóa hoa rực rỡ, những công dân có ích cho xã hội".

Hoa hậu Hà Kiều Anh nói, những món quà nhỏ đã thay lời yêu thương của các nhà hảo tâm, thiếu nhi cả nước và chính quyền địa phương gửi tới các em. "Hy vọng mọi người cùng với Kiều Anh có thể thực hiện thêm nhiều điều ý nghĩa nữa cho tương lai của các em nhỏ", Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ.

batch_Hà Kiều Anh1
Đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa, Hoa hậu Hà Kiều Anh đại diện Chi hội Ươm Mầm Ước Mơ - Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.

Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ sự xúc động khi được nhìn ngắm những ánh mắt, nụ cười trong veo của các em nhỏ nơi đây. 

batch_Hà Kiều Anh4
Hoa hậu Hà Kiều Anh hỏi thăm, quan tâm tới từng em nhỏ.

Đặc biệt, trong chuyến đi này, Hoa hậu Việt Nam 1992 đưa cậu con trai cả Vương Khang - Kamen đi cùng. Vương Khang đi du học từ năm 2022, khi mới 14 tuổi. Nhân dịp con trai về nước nghỉ hè, Hà Kiều Anh muốn con tham gia vào hành trình ý nghĩa, lan toả yêu thương tới các bạn nhỏ. Được biết, trong số các con của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kamen có nhiều nét giống mẹ nhất. Cậu bé sống rất tình cảm.

batch_Hà Kiều Anh6
Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa con trai đi cùng trong chuyến hành trình ý nghĩa.
batch_Hà Kiều Anh7
Kamen vốn là cậu bé tình cảm, thích đồng hành cùng mẹ trong các hoạt động cộng đồng.
batch_Hà Kiều Anh14
Những khoảnh khắc ý nghĩa được lưu lại trong chuyến đi.

Hình ảnh về chuyến đi đã lan toả yêu thương tới cộng đồng. Ca sĩ Hồng Nhung so sánh hình ảnh Hoa hậu Hà Kiều Anh bên các em nhỏ như: "Cô tiên xinh đẹp và hồn hậu của các con", ca sĩ Thanh Lam gọi đây là những "thiện lành yêu thương".

batch_Hà Kiều Anh3batch_Hà Kiều Anh3
batch_Hà Kiều Anh8batch_Hà Kiều Anh8

Trước đó, Hà Kiều Anh cũng nhiều lần đưa các con của mình tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Hoa hậu luôn mong các con lớn lên sẽ trở thành những thanh niên hiểu chuyện, thương yêu gia đình, biết chia sẻ với những người xung quanh.

batch_Hà Kiều Anh10batch_Hà Kiều Anh10
batch_Hà Kiều Anh12batch_Hà Kiều Anh12
batch_Hà Kiều Anh11
batch_Hà Kiều Anh9batch_Hà Kiều Anh9
batch_Hà Kiều Anh13

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận