06:55 22/12/2022

Hoa hậu Lương Thùy Linh mang 'Tết sum vầy' tới các em nhỏ và chiến sĩ biên giới

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Hoa hậu Lương Thùy Linh mang “Tết hạnh phúc - Tết sum vầy nơi biên giới vùng cao” về quê hương Cao Bằng, tặng quà các em nhỏ và làm cơm cho các chiến sĩ.

Vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trở về quê hương Cao Bằng với dự án mang tên “Tết hạnh phúc - Tết sum vầy nơi biên giới vùng cao” với những món quà ý nghĩa. Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án “Tết hạnh phúc” do CLB Suối mát từ tâm thực hiện. 

Điểm dừng chân đầu tiên của hành trình là Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng. Tại đây, Lương Thùy Linh đã trao tặng nhu yếu phẩm tới các em học sinh từ tiểu học đến THPT.

Lương Thuỳ Linh được fan nhí chào đón khi làm từ thiện tại Cao Bằng 1
Hoa hậu Lương Thùy Linh được các bạn nhỏ "vây kín" trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà.

Hoa hậu cho biết, đây là nơi mà cô luôn có những đóng góp nho nhỏ vào mỗi dịp lễ trong năm, khi được kết hợp cùng Tết hạnh phúc, Thùy Linh mong rằng, có thể hỗ trợ các em cũng như trung tâm nhiều hơn, tiếp sức cho sự phát triển của các em cũng như trung tâm trong tương lai.

Lương Thuỳ Linh được fan nhí chào đón khi làm từ thiện tại Cao Bằng
Không khí trở nên náo nhiệt với sự có mặt của Hoa hậu sinh năm 2000.
Lương Thuỳ Linh được fan nhí chào đón khi làm từ thiện tại Cao Bằng 2
Người dân nơi đây chia sẻ, 3 ngày mà Lương Thùy Linh đến trao quà chính là thời điểm rét đậm, chính sự dịu dàng, nhiệt tình của Hoa hậu đã mang đến cảm giác ấm áp hơn (Ảnh: NVCC).

Tiếp đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã cùng Liên đoàn Lao động và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng đến với 3 đồn biên phòng tại nơi biên giới vùng cao. Thời tiết khắc nghiệt khiến cuộc sống của người dân và các chiến sĩ nơi biên giới gặp nhiều khó khăn mỗi khi đến dịp cuối năm.

Là một người con của Cao Bằng, Hoa hậu Lương Thùy Linh hiểu được sâu sắc sự khó khăn đó, cô đã đến đồn biên phòng Ngọc Chung, đồn biên phòng Lý Vạn và đồn biên phòng Thị Hoa để trao tặng áo ấm các chiến sĩ và 200 gói quà Tết gồm lì xì, nhu yếu phẩm tới người dân.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tới tận nhà những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương để gửi những phần quà ý nghĩa (Ảnh: NVCC).
Lương Thuỳ Linh được fan nhí chào đón khi làm từ thiện tại Cao Bằng
Dù thời tiết lạnh giá nhưng Hoa hậu cùng người dân tại Cao Bằng đã có những kỉ niệm khó quên.

Ảnh: Sen Vàng

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận