11:52 25/09/2023

Tập đoàn Bitexco: Lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ nhân dịp Trung thu

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Chiều 24/9, tại Khu đô thị The Manor Central Park (Hà Nội) đã diễn ra ngày hội “Tết Đoàn viên” của Tập đoàn Bitexco. Các bạn nhỏ và gia đình thân yêu của mình đã được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa với thông điệp “Lan tỏa yêu thương, đong đầy hạnh phúc”.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Đại diện Ban lãnh đạo bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi thấy sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ nhân viên (CBNV), đặc biệt là các em nhỏ. Bà cho biết, kế thừa những giá trị 3H (Humanity, Hope, Happiness) của chương trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương", sự kiện “Tết Đoàn viên” 2023 cũng đặt trọng tâm xoay quanh 3 yếu tố Nhân văn, Hy vọng và Hạnh phúc. Điều mà Tập đoàn Bitexco luôn mong muốn và tâm niệm, là những hạnh phúc của tình thân, của gia đình khi đoàn viên, đến được với tất cả mọi người trên khắp mọi miền. Trước đó, nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Tết Trung thu cũng được tổ chức tại các địa điểm thuộc Bitexco là TTTM The Garden (Hà Nội) và Tháp Tài chính BFT (TP.HCM).

“Tôi tin rằng, những năng lượng tích cực, tình yêu thương sẽ lan tỏa và đến với từng hoàn cảnh khó khăn của những em nhỏ ngoài kia. Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi, hạnh phúc sẻ chia là hạnh phúc đong đầy nhất - đó chính là lý do chúng tôi chọn thông điệp "Lan tỏa yêu thương, đong đầy hạnh phúc” cho ngày hội Đoàn viên”, bà Hà nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Đại diện lãnh đạo phát biểu tại chương trình
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu tại chương trình.

Trong khuôn khổ sự kiện "Tết đoàn viên" 2023, Ban lãnh đạo Tập đoàn Bitexco cũng trao thưởng cho các cháu là con em CBNV của các đơn vị thành viên Tập đoàn có thành tích học tập tốt năm học vừa qua.

“Trong dịp đoàn viên vô cùng ý nghĩa này, Ban lãnh đạo Tập đoàn biểu dương và chúc mừng các em học sinh là con em CBNV Tập đoàn đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là niềm vui, niềm tự hào và hạnh phúc của đại gia đình chúng ta. Tôi mong rằng, Tết đoàn viên của những năm sau, sẽ được chứng kiến nhiều hơn nữa các bạn nhỏ được nhận phần thưởng khuyến học cho sự nỗ lực, cố gắng của mình”, bà Hà chia sẻ.

z4723716364945_866f2b7015
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Đại diện Ban lãnh đạo trao thưởng những phần quà trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ là con em CBNV của Tập đoàn đã đạt những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Bà Vũ Thị Hường – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Ban Tổ chức cho biết, với triết lý lấy con người làm trung tâm trong mọi hoạt động, Tập đoàn Bitexco luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những hoạt động thiện nguyện chia sẻ và giúp đỡ thiết thực những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngày hội “Tết Đoàn viên” cũng là một trong những sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động của chương trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương” để tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực trong dịp Tết Trung thu.

Một trong những hoạt động được các bạn nhỏ hào hứng tham gia là viết điều ước gắn vào cánh diều trong “Tết Đoàn viên”. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật, mà còn gửi gắm những điều ước, lời chúc tốt đẹp dành cho các bạn nhỏ, những thông điệp về niềm tin vào tương lai dành cho thế hệ trẻ.

TDM08925_Original
Các em nhỏ hào hứng, sôi nổi nhảy flashmob cùng các HLV Star Fitness Bitexco.

Bà Hoàng Thanh Hiền - đại diện BTC cho biết: “Những tấm lòng nhân ái chia sẻ tại sự kiện sẽ được gửi đến các hoàn cảnh khó khăn để nhiều hơn nữa những niềm vui trọn vẹn trong "Tết Đoàn viên". Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sự kiện sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực, ý nghĩa với các hoạt động chạm đến trái tim của công chúng tham gia bằng thông điệp yêu thương và hình ảnh ấn tượng”.

Với ước mơ sau này có thể trở thành nhà vô địch thế giới môn cờ vua và đại kiện tướng cờ vua quốc tế, em Vũ Nguyễn Bảo Linh (12 tuổi) - học sinh trường Tiểu học Liên cấp Ngôi Sao (Hà Nội) đã viết mong muốn của mình lên cánh diều điều ước. Em hào hứng chia sẻ: “Hoạt động mà em thích nhất trong ngày hôm nay là viết ước mơ của mình lên cánh diều, em mong muốn khi cánh diều được thả bay lên bầu trời thì lúc đó ước mơ của mình cũng sẽ thành sự thật. Em thấy rất vui và hạnh phúc khi được cùng gia đình tận hưởng bầu không khí ấm cúng và sôi động này”.

932A9556_Original
Các em học sinh chung tay gửi gắm những kỳ vọng, ước mơ của mình lên những cánh diều.

Tới sự kiện cùng bố mẹ và em trai của mình, em Vũ Huy Hoàng (8 tuổi) - học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã viết lên cánh diều một mong ước rất trong sáng, hồn nhiên. Điều ước của em là có thể tự tay làm cho em của mình một con gấu bông thật đẹp.

Chị Nguyễn Thị Nhung - Nhân viên của Tập đoàn Bitexco cho hay, chị tham dự ngày hội cùng chồng và con của mình. Tại đây, con được tham gia rất nhiều hoạt động như làm đèn lồng, đổi voucher đi tô tượng, viết điều ước lên cánh diều,...

Chị chia sẻ, bé nhà chị đã tham dự chương trình Trung thu của tổ dân phố, ở trường,... nhưng những hoạt động đặc biệt ý nghĩa này là lần đầu tiên con được trải nghiệm.

932A9568_Original
Những cánh diều bay cao sẽ mang theo những ước mơ và khát vọng thật đẹp cho một thế giới bình yên và hạnh phúc của các em.

Dịp Trung thu này, đồng loạt tại các khu đô thị The Manor Central Park, TTTM The Garden (Hà Nội), tòa tháp Bitexco Financial Tower (Hồ Chí Minh) đều tưng bừng các hoạt động nghệ thuật truyền thống đặc biệt dành cho các bạn nhỏ và gia đình.

932A9683_Original
Các em vô cùng hăng hái, say mê tô tượng để có được thành quả đẹp nhất tặng cho người thân của mình.
932A9967_Original
Hoạt động lắp đèn trung thu vô cùng thú vị thu hút các bé và các bậc phụ huynh.
TDM08568_Original
Một gia đình chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình.
932A9910_Original
Những điều ước vô cùng ngây ngô, chân thật và đáng yêu của các em học sinh.
TDM08649_Original
932A9875_Original
TDM08796_Original
TDM08685_Original
TDM08664_Original

Được bắt đầu từ năm 2020, ngay khi Đại dịch Covid xuất hiện tại Việt Nam, chương trình “Chia sẻ và Lan toả yêu thương” của Tập đoàn Bitexco đã dành nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực ủng hộ hơn 15 tỷ dành tặng các đơn vị tuyến đầu chống dịch và trực tiếp trao tặng hàng chục ngàn phần quà thiết yếu đến người nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tiếp đó, Santa Run 2022 với những con số biết nói chạm tới trái tim của không chỉ mỗi thành viên Bitexco mà có sức lan toả mạnh mẽ tới cộng đồng khi hành trình của “Chia sẻ và lan toả yêu thương” được nối dài, ngày càng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ cộng đồng.

Bitexco đã, đang và sẽ chung tay góp sức vào các hoạt động vì cộng đồng với tinh thần tương thân tương ái. Giải chạy thường niên “Sky Run HCMC 2023” và “Santa Run 2023” được tổ chức tới đây cũng sẽ tiếp tục hành trình yêu thương của Bitexco và cộng đồng tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận