13:47 02/05/2024

Trường Marie Curie tuyển sinh 1000 chỉ tiêu với ba đặc điểm nổi trội toàn tỉnh Hải Dương

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam H.G.

Trường Marie Curie Hải Dương tuyển sinh gần 1.000 chỉ tiêu vào lớp 10 năm học 2024-2025, được các bậc phụ huynh và học sinh tin yêu vì có cơ sở vật chất hiện đại nhất, trình độ giảng dạy luôn ở tốp đầu và minh bạch toàn bộ học phí.

Trường Marie Curie có cơ sở vật chất vượt trội

Theo quyết định giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THCS & THPT Marie Curie (TP Hải Dương) cơ sở 1 được giao 630 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10, tăng 225 chỉ tiêu so với năm học trước.

Trường THCS và THPT Marie Curie (cơ sở 1) đã hoạt động 15 năm với triết lý chất lượng giáo dục được đặt lên hàng đầu. Học tập tại hệ thống trường Marie Curie, học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực.

Môi trường học tập và rèn luyện giúp các em phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, có năng lực cần thiết để trở thành công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và xã hội.

z5400633398573_8724dbc06d
Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tốt các bài học của học sinh.
mariecuriehaiduong
Hệ thống trường Marie Curie Hải Dương được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhất trong số các trường tư thục tại Hải Dương.

Tiếp nối thành công đó, Trường THCS & THPT Marie Curie II được thành lập theo Quyết định số 2198/QĐ-UBND ngày 10/10/2023 của UBND tỉnh Hải Dương. Dự án được khởi công ngày 12/12/2023 và dự kiến đi vào hoạt động vào ngày 8/8/2024 với tổng mức đầu tư 123 tỷ đồng tại trung tâm thành phố.

Hiện tại nhà trường đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tốt nhất cho các bài học. Toàn bộ đội ngũ giáo viên, quy trình tuyển sinh, tuyển dụng, hoạt động của cả 2 cơ sở được sử dụng chung, nhằm mục đích cho học sinh có trải nghiệm giáo dục tại cả hai cơ sở là như nhau. Năm học 2024 - 2025, trường Marie Curie II dự kiến tuyển sinh 360 chỉ tiêu vào lớp 10.

mariecuriehaiduong1
Cơ sở 2 đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh TP. Hải Dương và khu vực lân cận, nhất là học sinh ở khu phía tây thành phố, giảm áp lực cho trường công cả ở khối THCS và khối THPT.

Trường Marie Curie có đội ngũ giáo viên trình độ cao, đáp ứng tốt yêu cầu hội nhập giáo dục quốc tế

Trường Marie Curie hiện là cơ sở giáo dục đảm bảo được số lượng và trình độ giáo viên tốt nhất trong toàn bộ hệ thống các trường tư thục.

Hiện trường có 72 giáo viên tham gia giảng dạy tại cơ sở I, trong đó có 19 giáo viên trình độ thạc sĩ. Nhiều giáo viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi tại các trường đại học hàng đầu như: Sư phạm Hà Nội, Sư phạm Hà Nội II, Giáo dục…

3 năm gần đây, trường có 5 giáo viên được công nhận dạy giỏi cấp tỉnh các môn toán, vật lý, hóa học, sinh học; 12 thầy cô được công nhận là chiến sĩ thi đua; 56 sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp cơ sở.

Đặc biệt, với môn tiếng Anh, khối THCS có 13 học sinh lớp 6 đạt chứng chỉ Cambridge Flyers; 30 học sinh lớp 7 và lớp 8 đạt chứng chỉ KET (Key English Test) và một số học sinh đang chinh phục chứng chỉ PET (Preliminary English Test). Ở khối THPT, có hơn 20 em đạt chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên, trong đó cao nhất là 8.5.

hocsinhmariecuriehaiduong
Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực của thầy và trò, học sinh nhà trường đã đạt được 40 giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa, các giải thể thao và 12 giải tại kỳ thi Olympic toán học quốc tế TIMO. Marie Curie là ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất trong toàn bộ hệ thống các trường tư thục tại Hải Dương.

Trước đó, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Trường THCS & THPT Marie Curie có kết quả thi tốt nghiệp THPT xếp thứ 29/54 trường THPT trong toàn tỉnh, được Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen về thành tích xuất sắc. Với kết quả này, Trường THCS & THPT Marie Curie duy trì vị trí thứ nhất trong các trường THPT ngoài công lập và tốt hơn nhiều trường công lập trong tỉnh.

Trường Marie Curie công khai minh bạch học phí

Hiện nay một số trường tư đang chia nhỏ các khoản thu ra nhiều phần để tạo cảm giác mức thu thấp, tuy nhiên trường Marie Curie không tán thành với cách làm này, mà luôn rõ ràng các khoản thu, minh bạch tới từng phụ huynh.

Cụ thể, học phí của học sinh đầu cấp lớp 6 và lớp 10 là 800.000 đồng/tháng (học buổi sáng, chương trình giáo dục phổ thông). Ngoài ra, phí khảo sát chất lượng/lần khảo sát, đề thi, giấy thi, phô tô 70.000 đồng/lần khảo sát/tháng; phí điện, nước, vệ sinh, gửi xe, sổ liên lạc điện tử, khấu hao cơ sở vật chất 200.000 đồng/tháng. Như vậy, chi phí cơ bản 1 tháng khoảng 1.070.000 đồng; 5.350.000 đồng/học kỳ/5 tháng. Trường cam kết tối đa 45 học sinh/lớp cho khối THPT và 35 học sinh/lớp cho khối THCS.

Tại cơ sở I và cơ sở II của trường đều đáp ứng đầy đủ dịch vụ bán trú và đưa đón học sinh theo nhu cầu. Phí dịch vụ bán trú (bữa ăn trưa và nghỉ trưa tại trường) với 45.000 đồng/ngày; dịch vụ đưa đón học sinh 45.000 đồng/lượt theo thực tế sử dụng dịch vụ. Nhà trường sẽ triển khai các chương trình bổ trợ kiến thức, ngoại ngữ liên kết với nước ngoài đáp ứng mong muốn của các bậc phụ huynh có định hướng giúp con nộp hồ sơ đi du học trong tương lai.

DSCF6959 - Copy
Trường có nhiều chính sách ưu đãi, học bổng hấp dẫn, giảm học phí cho những học sinh thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Đối với học sinh khối THCS, giảm 20% học phí trong toàn bộ thời gian học cho học sinh có đủ điểm đỗ vào khối chất lượng cao công lập của TP Hải Dương.

Đối với học sinh khối THPT, miễn 100% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải nhất cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 7.0; có điểm thi vào lớp 10 THPT đạt từ 45 điểm trở lên.

Giảm 50% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải nhì cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 6.0 trở lên; có điểm thi vào lớp 10 THPT đạt từ 40 trở lên.

Giảm 25% học phí toàn bộ thời gian học cho học sinh đoạt giải ba cấp tỉnh môn toán, ngữ văn, tiếng Anh; có điểm IELTS 5.0 trở lên; có điểm thi vào lớp 10 THPT đỗ vào Trường THPT Hồng Quang trở lên.

Đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tùy theo từng trường hợp cụ thể, nhà trường sẽ có chính sách hỗ trợ đồng hành cùng học sinh và phụ huynh.

mariecuriehaiduong2
Năm học 2024-2025, học sinh lựa chọn học tập tại cơ sở 2 sẽ được giảm 20% học phí.

Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến và tìm hiểu thông tin tại website của trường: smmc.edu.vn; Email: tuyensinh@smmc.edu.vn; điện thoại: 1900 636698.

bithutranducthang4-4338
Ông Trần Đức Thắng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đánh trống khai giảng năm học mới tại của trường THCS & THPT Marie Curie.

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương - ông Trần Đức Thắng phát biểu: “Qua tìm hiểu, tôi được biết, Trường THCS&THPT Marie Curie được thành lập năm 2008 với mục tiêu, khát vọng xây dựng ngôi trường tư thục chất lượng cao sánh ngang với các trường hàng đầu của tỉnh. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường đã từng bước khẳng định được vị thế, thương hiệu; có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng học tiêu chuẩn, các phòng chức năng, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.

Bên cạnh đó, trường THCS & THPT Marie Curie đã thu hút được đội ngũ giáo viên có chất lượng, nhiệt tình, tâm huyết, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng dạy và học của trường, đưa tên tuổi của trường Marie Curie trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh. Trong năm học vừa qua, nhiều học sinh của trường tham gia và đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, quốc gia và quốc tế.

Thành tích của trường THCS & THPT Marie Curie là rất đáng trân trọng và tự hào, minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của thày và trò nhà trường, góp phần quan trọng vào thành tích chung của ngành giáo dục đào tạo Hải Dương, tô đậm thêm truyền thống hiếu học của vùng đất địa linh, nhân kiệt".

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận