20:54 27/11/2023

Tuyên truyền kiến thức, kỹ năng ứng xử cho học sinh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Mơ

Để góp phần lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) Việt Nam lần thứ IV, sáng ngày 25/11, Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang phối hợp với các cấp Hội địa phương và Ban Giám hiệu trường THCS xã Trường Sơn, huyện Lục Nam tổ chức thành công buổi truyền thông về Đại hội và một số kiến thức, kỹ năng ứng xử cho các cháu học sinh.

bacgiang
Chung tay xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học ngày càng tốt đẹp, văn minh, lịch sự

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường THCS xã Trường Sơn cùng các thầy cô giáo; sự tham gia nhiệt tình của cán bộ Hội cơ sở và 378 học sinh của trường, bà Dương Thị Lợi - Chủ tịch Hội BVQTE tỉnh đã giới thiệu khẩu hiệu truyền thông về Đại hội Hội BVQTE Việt Nam lần thứ IV. Đồng thời, giới thiệu khái quát quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Hội BVQTE và tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội để cán bộ Hội cơ sở, thầy cô và các cháu học sinh hiểu hơn về tổ chức hoạt động của Hội BVQTE.

Bên cạnh đó, bà Dương Thị Lợi còn chia sẻ để các em học sinh hiểu hơn về đặc điểm phát triển thể chất, tâm sinh lý tuổi dạy thì; thực trạng văn hóa ứng xử của học sinh hiện nay đặc biệt là ở lứa tuổi vị thành niên; Ý nghĩa của văn hóa ứng xử trong cuộc sống và một số kỹ năng ứng xử nhạy bén, phù hợp, văn minh, lịch sự.

Tại buổi truyền thông, các thầy cô và các em học sinh rất vui mừng, phấn khởi, mạnh dạn chia sẻ những mong muốn của mình, cùng chung tay xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học ngày càng tốt đẹp văn minh, lịch sự.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận