06:00 22/12/2022

Cận cảnh suất ăn bán trú 30 nghìn đồng tại một trường mầm non ở Hà Nội

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh - Hà Chi

Một bữa ăn bán trú 30 nghìn đồng của học sinh trường Mầm non Hương Sen (Hà Đông, Hà Nội) sẽ có những gì, nguồn cung cấp thực phẩm liệu có đảm bảo, quá trình sơ chế, chế biến món ăn ra sao,...

Bài viết này thuộc chuyên đề Bếp ăn học đường

Bếp ăn học đường

Xem thêm

Khám phá suất ăn bán trú 30 nghìn đồng của học sinh trường Mầm non Hương Sen, Hà Đông, Hà Nội (Video: Hoài Linh - Hà Chi). 

Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bếp ăn bán trú cũng như bữa ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho trẻ tại trường luôn được các bậc phụ huynh quan tâm.

Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn số 6141/BGDĐT-GDTC gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục.

Với định hướng trao gửi giá trị nhân văn, mang đến những bài viết có ý nghĩa tích cực, Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã triển khai chuyên đề đặc biệt Bếp ăn học đường với mục tiêu phản ánh công khai, minh bạch chất lượng những bữa ăn của trẻ em, học sinh.

Tạp chí Trẻ em Việt Nam kính mong Quý đơn vị phối hợp cung cấp thông tin với nội dung bao gồm: Nguồn cung cấp thực phẩm; Tên các nhà cung cấp thực phẩm; Sổ ghi chép khi tiếp nhận thực phẩm; Điều kiện bếp ăn của trường (giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; giấy khám sức khỏe định kỳ theo quy định pháp luật của các nhân viên cấp dưỡng,…); Hình ảnh bữa ăn học đường...

Quý độc giả, trường học có thông chi tiết, vui lòng liên hệ với Tạp chí Trẻ em Việt Nam theo 3 cách:

Gọi điện thoại đến hotline: 0816.221.166
Gửi email: toasoantevn@gmail.com Hoặc viết bài tại đây

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận