08:42 19/01/2023

Trao học bổng - trao yêu thương

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam  Duy Đỗ

“Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai” - nhận thức rõ vai trò đặc biệt quan trọng của trẻ em đối với gia đình và xã hội, những năm qua, hàng triệu trẻ em đã được Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam hỗ trợ trực tiếp thông qua các sự kiện thường niên của Hội vào dịp Tết nguyên đán và Trung thu.

Chương trình “Tết ấm cho em” và chương trình “Thắp sáng những ước mơ” do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phát động hướng tới hỗ trợ cho nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như trẻ em vùng biên giới, hải đảo, trẻ em dân tộc miền núi phía Bắc, trẻ em chịu ảnh hưởng bởi thiên tai miền Trung, miền Tây; trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh… tại nhiều tỉnh thành như Quảng Ngãi, Hà Nội, TPHCM, Bến Tre, Bạc Liêu, Đà Nẵng… với kinh phí hàng chục tỷ đồng, hàng triệu trẻ em được hưởng lợi từ các sự kiện mà Hội và các cơ sở Hội ở địa phương tổ chức.

Dưới đây là những hình ảnh về các sự kiện thường niên trao tặng quà và học bổng do Hội tổ chức:

5
Trẻ em nhận quà tại chương trình "Thắp sáng những ước mơ" năm 2014 - lần 1.
2 (1)
Nguyên Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Trần Thị Thanh Thanh trao quà chương trình "Tết ấm tình thương" năm 2016.
4
Trẻ em háo hức tham gia chương trình "Tết ấm tình thương" năm 2016.
6
Trẻ em thăm tòa nhà Quốc hội theo chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 4 năm 2017.
7
Nguyên Phó Chủ tịch Hội Ninh Thị Hồng trao quà cho trẻ em nhận quà chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 6 năm 2019.
9
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa trao học bổng cho trẻ em tại chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 7 tại tỉnh Bạc Liêu.
3
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Lương Thế Khanh trao quà tới trẻ em trong chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021.
8
Tạp chí Trẻ em Việt Nam tài trợ chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 7 năm 2022.
lathu

Mỗi đứa trẻ sẽ ấp ủ cho riêng mình một ước mơ. Và sau hành trình 7 lần "Thắp sáng những ước mơ", Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã “thắp sáng” cho hàng triệu trẻ em. Trong bức thư gửi chương trình, em Trần Ngọc Thảo My - lớp 5/2, Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu đã bộc bạch: “Ước mơ của con là được làm bác sĩ để chữa bệnh cứu người, trong đó có mẹ của con. Hiện tại con sẽ tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn trong năm học mới và những năm tiếp theo để có kết quả cao hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm, động viên của các bác và các cô chú, thầy cô, gia đình”.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận