11:39 16/01/2024

Hai trẻ ở Thanh Hóa hôn mê sau khi ăn bim bim

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Sau khi ăn bim bim khoai tây và một loại mỳ cay đóng gói, 2 cháu bé ở xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá có dấu hiệu co giật, được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hoá.

An-Bim-Bim
Một trong hai học sinh nhập viện cấp cứu sau khi ăn bim bim. Ảnh" LĐ

Theo báo cáo của UBND xã Xuân Sinh, khoảng 16 giờ ngày 14/1, các cháu C.V.T. (10 tuổi), Đ.T.C. (6 tuổi), Đ.T.D. (11 tuổi), và L.T.Đ (13 tuổi, cùng thôn Bích Phượng, xã Xuân Sinh) mua 1 gói bim bim khoai tây, 1 gói mì cay ở một tiệm tạp hóa trên địa bàn thôn Bích Phượng rồi chia nhau ăn.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cháu C.V.T. và Đ.T.C. có triệu chứng co giật và nhiều biểu hiện bất thường khác nên gia đình đã đưa các cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đến ngày 16/1, cháu T. và C. vẫn đang phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa trong tình trạng hôn mê, thở máy, rối loạn nhịp tim...

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết thêm, hai học sinh nhập viện với chẩn đoán: hôn mê, hội chứng não cấp, rối loạn nhịp tim nặng, theo dõi ngộ độc không rõ loại (hướng đến thuốc diệt chuột thành phần Natrifloacetat). Bệnh viện đã gửi bệnh phẩm giám định độc chất đến Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận